Hồ Quang Hiếu khoe ảnh tình tứ bên "người bí ẩn", công khai gọi "vợ sắp cưới"

( PHUNUTODAY ) - Giữa loạt tin đồn "nối lại tình xưa" với tình cũ Bảo Anh, mới đây , Hồ Quang Hiếu bất ngờ khiến người hâm mộ tò mò khi đăng ảnh với người lạ mặt.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi tuyên bố sắp kết hôn. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải bức ảnh khoác áo hững hờ bên cạnh một cô gái được che mặt kèm chia sẻ: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới".

08

Động thái này của Hồ Quang Hiếu khiến không ít người tò mò, thi nhau tìm ra danh tính "vợ sắp cưới" của nam ca sĩ. Ngay lập tức, ca sĩ Bảo Anh được gọi tên bởi theo cư dân mạng cô sở hữu nhiều nét giống cô gái trong ảnh như: tóc ngắn, người thấp hơn Hồ Quang Hiếu, đặc biệt là cổ tay gầy.

Empty
Empty
Bảo Anh ngay lập tức được cộng đồng mạng triệu hồi  vì có nhiều nét giống

Bảo Anh ngay lập tức được cộng đồng mạng triệu hồi vì có nhiều nét giống "vợ sắp cưới" của Hồ Quang Hiếu.

Không chỉ có thế, giọng ca Không cảm xúc còn thách thức: "Hóng người tìm ra danh tính. Tôi đã chẩn thận che tận 2 lớp bảo mật cho chắc".

084
Riêng Ngô Kiến Huy lại cho rằng, người chụp cùng Hồ Quang Hiếu là đàn ông.

Riêng Ngô Kiến Huy lại cho rằng, người chụp cùng Hồ Quang Hiếu là đàn ông.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tái hợp là chủ đề được cư dân mạng quan tâm thời gian qua. Được biết hôm 29/5, Hồ Quang Hiếu chia sẻ ảnh trong phòng tắm. Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng nhận ra không gian phòng tắm này giống hệt với hình ảnh do Bảo Anh chia sẻ trước đó.

086

"Giống ảnh Bảo Anh thế nhỉ", "Không gian chỗ chị Bảo Anh vừa chụp", "Hai người tái hợp rồi, chúc mừng", cư dân mạng bình luận trên Instagram. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi phủ nhận nào. Trong khi đó, Bảo Anh đã gỡ ảnh gây chú ý.

Hôm 27/5, hai nghệ sĩ cùng đăng ảnh du lịch trên bờ biển. Không hề nhắc đến đối phương và địa điểm chụp nhưng góc ảnh cho thấy họ đã check-in ở cùng nơi.

087

Từ năm 2018, cư dân mạng liên tục đồn đoán cặp sao tái hợp. Trả lời về việc thường xuyên gặp gỡ Bảo Anh trong các buổi tụ tập với bạn bè sau chia tay, Hồ Quang Hiếu nói: “Tôi với Bảo Anh hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”. Nhưng anh từ chối nói về những lần nghi vấn du lịch chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn