Bộ đôi smartphone HTC chạy Windows Phone trình làng

( PHUNUTODAY ) - Làn sóng "Mango" bắt đầu đánh vào thị trường di động thế giới.#160;

(Phunutoday) - Vào ngày 1 tháng 9 tới đây, hãng sản xuất điện thoại Đài Loan, HTC sẽ giới thiệu tới người dùng bộ đôi điện thoại chạy trên phiên bản mới nhất của Windows Phone, bản 7.5. Tác giả của hệ điều hành di động này, Microsoft cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 

Smartphone HTC 660
Smartphone HTC 660

 

Theo một báo cáo trên Internet, HTC sẽ mang tới thị trường di động 2 mẫu điện thoại mang tên Eternity và Omega. HTC Eternity được thiết kế cho nhà mạng AT&T với màn hình 3,7 inch, còn Omega đầu quân cho T-Mobile, khỏe khoắn với màn hình 4,5 inch kế thừa từ chiếc HTC HD7.

Thông tin này thực ra cũng không bất ngờ thì khi mà HTC vẫn quan tâm đến việc tung ra điện thoại chạy Windows Phone, đặc biệt là sau khi Google mua lại Mazz_2_exprola và tự biến mình thành đối thủ với các đối tác của họ trong việc sản xuất điện thoại Android.

Windows Phone 7.5 có tên mã là Mango, được gã khổng lồ phần mềm hoàn thiện vào cuối tháng 7 năm nay. Không chỉ có HTC, Microsoft cũng có kế hoạch giới thiệu 1 số các thiết bị chạy hệ điều hành này như Samsung, Acer, LG... vào cùng ngày.

Các thiết bị cầm tay chạy Windows Phone tương tự như bộ đôi này được dự đoán sẽ ảnh hưởng khá lớn tới thị trường di động quốc tế trong tương lai gần.

 

  • Tùng Lâm

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn