Bố đơn thân chắt chiu nuôi con 5 năm, đến khi làm hộ khẩu mới phát hiện sự thật cay đắng bị vợ giấu

( PHUNUTODAY ) - Bí mật mà cô vợ giấu kín bao năm qua không chỉ khiến người chồng mà cả gia đình anh đều suy sụp.

Mới đây, ở Trung Quốc đã xảy ra sự việc bố đi xét nghiệm ADN cho con trai để làm hộ khẩu thì phát hiện 2 bố con không cùng huyết thống gây xôn xao.

Theo đó, vào năm 2013, một người đàn ông tên Liu và cô gái Wang có tình cảm yêu đương. Đến năm 2014, thì cô Wang bất ngờ thông báo mình đã mang thai. Dù lúc đó, cặp đôi này chưa đủ tuổi kết hôn nhưng họ vẫn quyết định sinh đứa bé. Bố mẹ anh Liu đã rất vui vì cuối cùng cũng có cháu nội bồng bế nên họ rất yêu thương đứa trẻ này.

Cậu bé 5 tuổi mà anh Liu đã nuôi nấng bao năm qua.

Cậu bé 5 tuổi mà anh Liu đã nuôi nấng bao năm qua.

Sau đó khoảng 1 năm, cô Wang đã bất ngờ bỏ nhà ra đi để lại đứa con nhỏ cho chồng chăm sóc. Dù đau buồn nhưng anh Liu vẫn cố gắng gác lại mọi chuyện và nỗ lực kiếm tiền để chăm sóc cho đứa con nhỏ. Được biết, anh Liu sau đó đã quyết định ra nước ngoài làm việc để kiếm tiền nuôi con.

Đến khoảng tháng 9/2018, anh Liu về nước để làm hộ khẩu cho cậu con trai của mình thì bất ngờ phát hiện sự thật ngỡ ngàng. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, anh Liu và cậu con trai không phải là bố con ruột.

Xét nghiệm ADN cho thấy anh Liu và bé trai không phải cha con ruột.

Xét nghiệm ADN cho thấy anh Liu và bé trai không phải cha con ruột.

Không chỉ anh Lưu suy sụp mà bố mẹ anh cũng vô cùng đau lòng. Vì thời gian qua, ông bà đã tiết kiệm tiền và dành dụm mọi thứ cho đứa cháu nội duy nhất vậy mà giờ đứa trẻ lại không phải máu mủ của họ. Dù vậy, nhưng họ vẫn đối xử tốt với đứa trẻ nhỏ.

Đến khoảng 12/2018, anh Liu đã quyết định đệ đơn lên tòa án, yêu cầu chị Wang quay lại nhận con và bồi thường cho anh tổn thất tinh thần và vật chất suốt 5 năm qua nhưng chị Wang luôn từ chối xuất hiện trước tòa. 

Sau đó, tòa án đã đưa ra phán quyết và yêu cầu cô Wang phải bồi thường 60.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 200 triệu đồng) cho anh Liu nhưng đến nay, người phụ nữ này vẫn chưa lộ diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link