Chăm bà ốm trong viện, cô gái trẻ không khỏi cay mắt khi chứng kiến câu chuyện của cặp vợ chồng giường bên

( PHUNUTODAY ) - Những cử chỉ ân cần của anh chồng dành cho vợ không chỉ khiến người chứng kiến mà dân mạng cũng phải xuýt xoa.

Đã không ít câu chuyện chồng tận tình chăm vợ đẻ được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình phải xuýt xoa. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ câu chuyện chồng tự tay chăm vợ đẻ cả tháng trời trong viện mà ai cũng cay mắt.

Được biết, câu chuyện được một cô gái trẻ đến từ Gia Lai chứng kiến trong lúc chăm bà ốm trong bệnh viện đã chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, bà nội cô gái bị sốt xuất huyết nên cô đã vào viện để chăm sóc bà. Tại đây, cô đã chứng kiến câu chuyện tình yêu cảm động của người chồng dành cho vợ của của cặp đôi giường bên.

Anh chồng chăm vợ đẻ trong viện khiến bao người cảm động.

Anh chồng chăm vợ đẻ trong viện khiến bao người cảm động.

Theo như cô gái chia sẻ, giường bên là một người phụ nữ vừa sinh con được 5 ngày nhưng lại bị sốt xuất huyết phải nằm viện cả tháng trời. Đáng nói, gười phụ nữ này sức khỏe yếu mà lại đẻ mổ nên vết mổ đau nhức cả ngày.

Nhưng may mắn chị được chồng ân cần chăm sóc hàng ngày. Từ khi chị vào viện, anh chồng đã xin nghỉ việc, túc trực bên cạnh 24/24 chăm sóc cho vợ từng li từng tí một.

"Thay đồ lót, áo quần, đút từng muỗng cháo, xé từng miếng thịt cho chị ăn đều một tay anh quán xuyến. Trời lạnh thì lấy nước nóng rửa chân cho vợ.

Suốt 3 ngày, em ở đó chưa thấy anh chị ấy ngủ ngon bao giờ. Chị đau quằn quại, anh thì ở bên cạnh an ủi, xoa lưng. Nhiều đêm chị đau, anh dậy ngồi cho chị dựa vai mà mệt quá, như sắp gục đến nơi.", cô gái chia sẻ.

Thậm chí, khi thấy con rể mệt mỏi, người mẹ vợ đã nhận chăm thay thì anh chồng trên đã gạt đi vì muốn ở cạnh, tự tay chăm sóc vợ 24/24. Được biết, từ khi vợ vào viện, anh chồng chưa ngày nào được ngủ 4 tiếng nhưng vẫn không hề kêu ca mà vẫn ân cần chăm sóc vợ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm , chia sẻ của mọi người. Ai nấy đều thấy cảm động với tấm chân tình mà anh chồng dành cho vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link