Chuyện cũ chưa quên, Hoà Minzy thẳng thắn "chất vấn" ViruSs: "Anh chê em hát yếu như thế nào?"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc gặp mặt mới đây, Hòa Minzy và hot streamer ViruSs đã có cuộc trao đổi khá thẳng thắn về ca khúc "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp".

Quay lại 2 tháng trước, thời điểm MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” của ca sĩ Hòa Minzy ra mắt đã nhận về không ít những phản hồi trái chiều từ khán giả. Chú ý nhất là màn reaction của hot streamer ViruSs khi thẳng thắn đưa ra nhận xét về giọng hát của Hòa Minzy còn đôi chỗ yếu và không phù hợp với giọng của nhạc sĩ Mr. Siro.

Empty

Màn reaction của hot streamer ViruSs trước đó

Mới đây nhất, trong clip do ViruSs đăng tải ghi lại một ngày làm việc của anh cùng nhiều nghệ sĩ khác trong đó có cả Hoà Minzy và Erik. Đặc biết nhất, ở trong hậu trường, Hòa Minzy đã thẳng thắn hỏi ViruSs rằng: "Anh chê em hát yếu như thế nào?" khiến nam streamer "đứng hình mất 5 giây".

Empty

Chuyện cũ chưa quên, Hoà Minzy thẳng thắn "chất vấn" lại ViruSs: "Anh chê em hát yếu như thế nào?"

Empty

Thấy đàn anh còn đang “cứng họng”, Hoà Minzy phá lên cười thích thú và giải thích cho Erik rằng cả cô và ViruSs đã nhắn tin và trao đổi với nhau trước đó rồi. Cô cho biết phải xem hết clip mới hiểu được lời nhận xét của ViruSs chứ không như những gì cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Empty

Hòa Minzy thừa nhận phải xem hết clip mới hiểu được lời nhận xét của ViruSs 

Thật ra hát to ra thì dễ nhưng hát nhỏ vào mới hay. Em muốn làm như vậy. Tất nhiên em phải công nhận rằng vì lần này em làm cái đó chưa tốt nhưng em sẽ làm được. Cái này cũng là ý đồ của anh Siro vì anh ấy muốn em thay đổi và có điều gì đó riêng hơn. Em nghĩ nếu em làm tốt phần giọng gió, lên cao hay thì khán giả nghe sẽ không bị đuối"- Hòa Minzy phân bua.

Empty

Sau khi lắng nghe lời chia sẻ từ đàn em, ViruSs đáp lại đầy thân tình: "Anh thấy một cái mới của em và anh cũng không ngờ đó là em lại xử lý bài này như vậy. Tức là anh không ngờ em hát dòng nhạc khác hẳn".

Có thể thấy, cả Hòa Minzy và hot streamer ViruSs đều vô cùng chân tình khi đối thoại trực tiếp với nhau về sản phẩm "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp". Sau đoạn clip này, cộng đồng mạng có cái nhìn khách quan hơn về những lời bàn tán cho rằng ViruSs cố tình "dìm" Hoà Minzy trong phần reaction. Theo đó, nam streamer chỉ đơn giản là đưa ra nhận xét cá nhân, cũng như hy vọng Hoà Minzy có một sản phẩm chỉn chu, hoàn hảo hơn.

Empty

Trước đó trong phần reaction MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, Streamer ViruSs đã không ngần ngại nhận xét thẳng thắn về giọng hát của Hòa Minzy trong sản phẩm này. Sau khoảng thời gian cảm nhận MV, ViruSs phải công nhận giống phần đông khán giả, Hòa Minzy dù không phải diễn viên chuyên nghiệp nhưng lại có lối diễn xuất khá tốt khi vào vai Nam Phương Hoàng Hậu, thành công trong việc truyền tải về đất nước cũng như câu chuyện lịch sử có thật của Việt Nam.

Empty

 ViruSs dành lời khen ngợi cho Hòa Minzy có lối diễn xuất khá tốt khi vào vai Nam Phương Hoàng Hậu

Tuy nhiên, anh cũng không ngại nói ra những điều có thể làm phật ý fan của Hòa Minzy. Theo quan điểm của ViruSs, dù biết Hòa Minzy sở hữu một giọng hát có nốt cao chót vót nhưng không biết vì lý do gì khi nghe phần audio, anh cảm thấy giọng hát hơi yếu, không có độ chắc bài, bài hát chưa đạt đến đỉnh điểm. Bởi phần thể hiện của Mr. Siro quá nhiều nên vô tình làm mờ nhạt đi vai trò trong cách xử lý của Hòa Minzy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn