Bồ huênh hoang vác bụng bầu đến đòi nhường chồng, ai ngờ chỉ biết run lẩy bẩy đi về trong sợ hãi

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ ở nhà làm nội trợ và bán hàng online nhưng trong mắt chồng và gia đình chồng Lan vẫn có vị thế hết sức quan trọng.

Nhiều người vẫn nói phụ nữ mà chỉ chăm chăm ở nhà thì có ngày mất chồng vậy nhưng với Lan thì hoàn toàn ngược lại cô tin người chồng của mình hơn bao giờ hết. Nhưng có lẽ đàn ông thì luôn khiến phụ nữ thất vọng. Chồng Lan khi có vị thế cao ở công ty cũng có một mối quan hệ ngoài luồng. Cô gái này lại chính là con của sếp tổng nơi chồng cô làm việc.

Không cảm giác tội lỗi, trái lại chồng Lan thấy hả hê sung sướng vì cùng lúc được 2 người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang si mê. Anh vẫn tốt với vợ và vẫn ngọt ngào với nhân tình. Lan không hay biết chuyện gì xảy ra vẫn cứ một mực chăm sóc chồng mỗi ngày. Còn với Vy - cô nhân tình của chồng Lan lại không thế.

Vy biết nhân tình của mình đang có một mái ấm hạnh phúc nhưng trước giờ, thứ Vy mong muốn có được thì nhất định cô phải có. Nghĩ là làm, cô quyết dành bằng được nhân tình từ tay Lan.

bo cua chong

Vy dụ dỗ chồng Lan bỏ vợ để cưới mình về một cách danh chính ngôn thuận, những lời đề nghị có cánh kèm theo vị trí cao hơn trong công ty liên tiếp được Vy đưa ra, vậy nhưng lần nào cô cũng chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối.

Biết rõ là có thuyết phục nhân tình đến thế nào anh cũng không thay đổi được điều gì nên Vy quyết định tìm gặp bằng được Lan để đòi nhường chồng. Chẳng khó khăn để Vy có thể điều tra mọi thứ về gia đình nhân tình thậm chí là vài đời. Cô tự tin rằng mình hoàn toàn đánh đổ được Lan. Hơn nữa, trong bụng cô cũng đang có mầm sống của chồng Lan, chắc chắn phen này, người chiến thắng sẽ là cô.

Đắc ý đến tận nhà, Vy càng như mở cờ trong bụng khi thấy Lan lôi thôi ra tiếp mình. Lan khá ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Vy. Chẳng để Lan phải nghi ngờ, Vy vênh váo "Tôi xin tự giới thiệu, tôi chính là người cặp kè với chồng cô suốt thời gian qua.

Tôi khuyên cô ngoan ngoãn ly hôn đi. Tôi đã có bầu rồi, bố mẹ tôi nhất định sẽ cho anh ấy một vị trí tốt. Nếu không muốn ra đi không một xu dính túi thì cô nên nghe lời tôi".

Nghe xong, Lan như chết lặng. Nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Dù chỉ ở nhà làm nội trợ và bán hàng online nhưng cô chưa bao giờ phải ngửa tay xin tiền chồng, đối nội đối ngoại cũng hết sức chu đáo, nhà chồng và chồng cô chưa một lời chê bai.

– Cô nói tôi nhường chồng? Vậy cô có tư cách gì mà bắt tôi phải ly hôn, từ bỏ đi hạnh phúc của chính mình.

– Thật nực cười. Cô nhìn mình đi? Chỉ là một bà nội trợ bẩn thỉu mà cũng cao giọng, trong khi đó tôi đường đường là một giám đốc trẻ tuổi lại xinh đẹp. Vậy cô thử nghĩ xem tôi có xứng đáng hay không?

– À..thì ra cô là người giữ cái chức giám đốc nhỏ bé ấy thôi sao? Vậy chắc là chồng tôi chưa nói cho cô biết…tôi là ai rồi đúng không? Nếu vậy nhân tiện đây thì tôi giới thiệu luôn nhé…..trong khi cô là giám đốc bộ phận thì tôi…chính là sếp của cô với chức vụ Chủ tịch hội đồng quản trị, bố mẹ cô cũng chỉ là cổ đông dưới quyền của tôi mà thôi.

– Cô…sao có thể…

– Sao lại không chứ? Một kẻ mới có tý chức vụ như cô mà đã huênh hoang rồi sao? Tôi hoàn toàn có thể sa thải cô ngay từ giây phút này đấy.

Lan vừa dứt câu đó thì Vy run lẩy bẩy không bước đi nổi, đúng là trước đây cô vẫn biết trong công ty mình có một vị chủ tịch hội đồng quản trị nhưng không mấy ai biết mặt. Thật không ngờ đó lại chính là vợ của nhân tình….Vy muối mặt bước đi không dám quay đầu lại. Chỉ vì một phút ngu ngốc mà cô đã phải trả cái giá quá đắt…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link