Nhờ bạn thân thử lòng bạn trai, tôi đắng ngắt nhận lại cái kết méo mặt

( PHUNUTODAY ) - Một ngày đẹp trời, tôi nổi hứng... thử lòng bạn trai. Dẫu nhiều chị em đã khuyên nhủ, lòng người là giấy, dại gì mà đi thử tình cảm của nhau.

Tôi đã đi làm được 3 năm, có người yêu cũng 2 năm. Anh hiền, tốt tử tế và điều quan trọng là cực kỳ chiều chuộng tôi. Chưa bao giờ làm tôi phật ý. Thời gian gần đây, tham gia nhiều hội các chị em có trò thuê người thử lòng người yêu và kết quả khiến ai cũng ngạc nhiên. Tôi cũng lo sợ mối quan hệ của mình nên nổi hứng tìm cách thử dù nhiều người khuyên không nên.

Nhưng nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại, không thử có thể yên ấm cho hiện tại, nhưng nếu đó là kẻ không ra gì, biết sớm giải quyết sớm chẳng phải đỡ mất thời gian của nhau hay sao?.

Nói là làm, tôi quyết định nhờ cô bạn thân cho kế hoạch của mình. "Cứ tin ở tao, tao sẽ giúp mày phi vụ này!", bạn tôi hồ hởi nhận lời. Bạn tôi ban đầu lo lắng, sợ chàng thấy là bạn của tôi sẽ e dè mà né, cứ lập đại một tài khoản rồi đăng ảnh trên mạng lên là ổn.

nho ban than thu long

Nhưng tôi nghĩ khác, tài khoản giả dễ khiến chàng sinh nghi, và một khi chàng "tâm bất chính" thì cho dù là bạn của bạn gái cũng sẽ không tha. Nhất là khi cô nàng đó rủ rê "yêu đương bí mật", thậm chí còn là một mối quan hệ mang lại kích thích không ngờ nữa thì càng khó chối từ.

Năm ngày đầu, ngày nào bạn tôi cũng đều đặn gửi cho tôi những tin nhắn giữa nó với chàng chat chit cùng nhau. Hai người đó nói chuyện khá nhiều, lịch sự, vui vẻ và rất ăn ý. Tôi chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ cho rằng đó là biểu hiện hết sức bình thường khi chàng lịch sự đáp lại.

Sau đó 1 tuần, những đoạn chát bạn tôi gửi thưa hơn. Nó bảo đã chủ động và tấn công mạnh nhưng bạn trai tôi khá lạnh nhạt. Nó bảo với tôi, hay là chấm dứt ở đây. Chứ tự dưng tỏ tình bộp một cái sợ bạn trai tôi lăn ra ngất. Nàng nghĩ nghĩ, liền đồng ý với cô bạn. Thôi coi như điệp vụ thử bạn trai này đã thành công tốt đẹp. Nhưng tôi thật không ngờ.

Bẵng đi cỡ nửa tháng sau, tôi nhận được một tấm ảnh và tin nhắn từ một cô bạn khác. "Mày xem thế nào chứ hôm nay đi café tao gặp cảnh này đấy!", bạn tôi bảo thế. Và tôi suýt nữa đánh rơi cả điện thoại khi nhìn cặp đôi trong ảnh, chính là bạn trai mình và cô bạn thân tôi nhờ nó thử lòng chàng! Hai người họ nắm tay nhau bước vào nhà nghỉ.

Quá hoang mang, tôi gọi cho bạn thân trước, hẹn ra quán cafe nói chuyện. Tự nhiên lòng nàng nóng như lửa đốt. Nhìn tấm ảnh, bạn thân tôi đã thừa nhận rằng bị bạn trai tôi cuốn hút. Họ đã giấu diếm liên lạc qua lại với nhau. Nó còn nói bạn trai tôi cũng thích nó sẽ chia tay với tôi sớm.

Quả thật dù đã chuẩn bị tâm lí trước, nhưng sự thật vẫn quá mức gây sốc. Khi nhờ bạn thân thử lòng bạn trai, tôi cũng chỉ dự đoán hai khả năng: một là giữ được người yêu, hai là mất người yêu. Có trời mới biết được còn có một khả năng nữa: tôi mất cả bạn thân lẫn người yêu! Và bây giờ cô bạn thân đang mong tôi thấu hiểu, tha thứ cho họ bởi họ thật lòng yêu nhau.

Tôi gọi cho bạn trai, anh ấy cũng thẳng thắn thừa nhận thậm chí còn lạnh lùng xin lỗi tôi nữa. 3 năm tình cảm không cả bằng 1 tháng tán tỉnh. Đúng là tôi đã quá dại. Chỉ sau khi chia tay tôi chưa được vài ngày, họ đã đăng những bức ảnh công khai đi du lịch với nhau. Tôi nhìn mà vừa chua xót vừa hối hận. Liệu có khi nào tôi đã sai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link