Bỏ lại sau lưng lùm xùm tình cảm và việc làm trợ giảng, Midu gợi cảm làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Midu khoe mặt mộc xinh đẹp và ăn diện gợi cảm khi đến phòng gym, đập tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ gần đây.

mi-du 1

Mới đây, xuất hiện tại một phòng tập gym Midu khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc cũng như vóc dáng của mình. Cô diện bộ đồ tập gym gợi cảm khoe khéo vòng 1 căng đầy của mình.

mi-du 2

Nhiều người phải thốt lên rằng Midu xứng đáng là "nữ hoàng mặt mộc" của showbiz Việt, cô vẫn xinh đẹp không kém gì khi đã được trang điểm kỹ càng.

mi-du 3

Thời gian qua, Midu trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

mi-du 4

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Midu đã quyết định lên tiếng phủ nhận chuyện thẩm mỹ, cô cho biết mặc dù biết bản thân có nhiều điểm chưa đẹp nhưng cũng không bao giờ có ý định "dao kéo" khuôn mặt.

mi-du 5

"Từ gương mặt đến vóc dáng, Du có thể tự tin khẳng định 100% Du chưa hề đụng chạm đến bất cứ hình thức can thiệp thẩm mỹ nào. Đến răng là điểm Du không hài lòng nhất trên cơ thể mình mà Du còn chưa điều chỉnh." - Midu khẳng định mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

mi-du 6

Trước đó, cô cũng từng khoe nhiều hình ảnh khi đi tập luyện, người đẹp thường chọn những trang phục gọn nhẹ, dễ vận động.

mi-du 7

Áo thun không tay và quần short là sự lựa chọn của nữ diễn viên xinh đẹp khi chạy bộ. Không son phấn, quần áo diêm dúa, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link