Sau ồn ào ly hôn, Vân Hugo lần đầu nói về chuyện "đi bước nữa"

( PHUNUTODAY ) - Trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, ở tuổi 32, Vân Hugo đầy cẩn trọng khi nói về chuyện "đi bước nữa".

Sau khi công khai bệnh tình của mình, mới đây Vân Hugo có những trải lòng về công việc và đời tư. Được biết, Vân Hugo chuẩn bị nhận làm MC cho một gameshow mới, đồng thời tham gia dự án y tế cộng đồng để giúp mọi người nâng cao nhận thức về bệnh nhược thị và xơ thanh quản. Đây cũng là hai căn bệnh mà Vân Hugo mắc phải.

van-hugo

 Vân Hugo lần đầu trải lòng về chuyện "đi bước nữa"

Diễn viên Hoa nở trai mùa chia sẻ về bệnh tình của mình: "Ai cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên tự mỗi người phải có phương pháp chăm sóc bản thân. Hiện tại, dù công việc bận rộn nhưng tôi cố gắng sắp xếp lịch làm việc hợp lý nhằm giữ sức khỏe, đồng thời tinh thần luôn lạc quan, yêu đời. Khi nào bác sĩ chỉ định mổ để chữa xơ thanh quản thì tôi sẽ nghe theo lời khuyên của họ".

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 32, nữ MC chưa có ý định đi thêm bước nữa bởi cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên con trai. Cô được bạn bè và khán giả nhận xét ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn so với thời son rỗi.

van-hugo.jpg 1

 Bà mẹ 1 con ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Vân Hugo từng  thừa nhận, làm mẹ đơn thân, dù mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ đôi lần khá tủi thân. Khi con đã ngủ say, sự trống trải, tổn thương của hiện tại và kí ức lại lan tỏa bằng nỗi buồn không dễ khỏa lấp trong lòng cô.

Vân Hugo được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu của Hà thành. Cô nổi tiếng từ khi tham gia phim Nhật ký Vàng Anh. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên bất ngờ thông báo kết hôn và đi du học nước ngoài. Tuy nhiên, cặp đôi nhanh chóng đường ai nấy đi khi có con trai đầu lòng.

 Hiện tại cô đảm đương công việc MC, tham gia đóng quảng cáo và kinh doanh riêng…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn