Quang lê nói gì khi bạn gái hotgirl lộ vòng 1 phản cảm khi livestream?

( PHUNUTODAY ) - Khi đang livestream trên facebook, Thanh Bi bạn gái của ca sĩ Quang Lê đã để lộ vòng một phản cảm.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh lộ vòng một phản cảm khi đang livestream của bạn gái Quang Lê. Thời gian gần đây, Thanh Bi gây chú ý với vai Vân Điệp - người tình của Phan Hải trong phim 'Người phán xử'.

thanh-bi 1

 Thanh Bi và Quang Lê thường xuyên chai sẻ những hình ảnh tình tứ chốn đông người

Có thể nói, Thanh Bi cũng không còn xa lạ với khán gải tuổi teen khi hóa thân vào các vai diễn trong phim sitcom hài Kem Xôi TV, 5Plus Online và Xả stress VTV3. Lượng theo dõi cô trên facebook hơn 100 nghìn người.

Thanh Bi thường xuyên có các buổi livestream trên facebook cá nhân của mình để cùng fan hâm mộ xem các tập phim Người phán xử. Lượng người xem livestream của cô thường xuyên đặt ngưỡng 3.000 người xem trực tiếp.

thanh-bi 2

 Thanh Bi vô tình lộ vòng 1 phản cảm khi đnag livestream trên facebook

Mới đây, trong một lần livestream, không hiểu vì lí do gì người đẹp 9x này lại xuất hiện trong trang phục áo tắm. Điều khiến cho nhiều người ngỡ ngàng đó là Thanh Bi đã vô tình lộ nguyên vòng 1 tròn đầy của mình trước hàng nghìn người xem stream của cô.

thanh-bi 3

 Đây không phải lần đàu tiên cô để lộ vùng nhạy cảm khi đang livestream

Nhiều bình luận cho rằng, đây chỉ là sự cố không mong muốn của Thanh Bi bởi cô  mới từ dưới bể bơi lên, có ý kiến lại cho rằng đây không phải là lần đầu tiên người đẹp này lộ ngực trong khi livestream, rất có thể đây là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi của cô nàng.

Trước những bàn tán của dư luận, phía hotgirl Thanh Bi vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn