Những con giáp nên ăn chay, niệm Phật để hóa giải kiếp nạn trong tháng 5/2018

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp dưới đây nên thường xuyên đi chùa, ăn chay, hành thiện tích đức để thúc đẩy vận khí tăng, mang lại nhiều điều may mắn trong tháng 5/2018

 Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn nên chuẩn bị tâm lý để đón nhận những chuyển biến tiêu cực trong công việc. Vì có những người thực sự không ưa bạn sẽ lợi dụng sơ hở để làm càn. Công việc cứ bình bình mà tiến, đừng xen vào mấy chuyện thị phi ảnh hưởng đến công danh , tránh biến mình thành đối tượng ,nạn nhân của các trò ganh ghét nơi công sở.. Trong thời điểm này, bạn gặp khá nhiều áp lực vì công việc và gánh nặng gia đình đè nặng trên vai. Hãy thả lỏng mình một chút, suy nghĩ thoáng hơn để thoải mái, giảm bớt áp lực. Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ đi chùa, ăn chay vào những ngày Rằm để tâm thanh tịnh, hóa giải được nhiều kiếp nạn, cầu bình an cho gia đình và bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng nên giải tỏa những áp lực mà bản thân đang đeo mang, đừng gây quá nhiều khó khăn cho bản thân.

Empty

Tuổi Mão

Tuổi Mão vốn không phải là tuổi có vận khí xấu, thậm chí còn thuận lợi theo tử vi. Nhưng vận mệnh tháng 5/2018 lại là năm khá khó khăn với bạn. Tính tình thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi hấp tấp, hay khiến người khác khó chịu, mất lòng làm bạn mất điểm trong mắt người khác. Vì thế, lời khuyên cho tuổi Mão là nên cảnh giác những người trước giờ không mấy ưa bạn hoặc những kẻ nịnh hót, có thể thừa cơ hãm hại. Đặc biệt, tuổi ngọ nên chăm chỉ đi chùa, cầu kinh niệm phật để giảm căng thẳng trong công việc hàng ngày và có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn trong tháng 5 sắp tới.

Empty

Tuổi Dần

Dần là con giáp có ý chí kiên cường và mạnh mẽ. Đa số tuổi Dần đều có phong thái của một vị sếp lớn, có tài lãnh đạo khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên có câu “lắm tài nhiều tật’, bạn rất tự cao tự đại, không quan tâm đến người khác. Điểm tính cách này mang lại cho bạn nhiều rắc rối, khiến bản mệnh lao đao vì bị người khác nói xấu sau lưng, tiểu nhân tìm cách hãm hại. Vì vậy, bạn hãy giảm bớt sự kiêu ngạo của bản thân, đối xử khiêm tốn và hòa nhã với mọi người để tìm sự cảm thông và thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ đi chùa, tu tâm dưỡng tính để có thể dễ dàng vượt qua những trở ngại và khó khăn.

Empty

Tuổi Ngọ

Ngọ khá phóng khoáng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại ăn nói bỗ bã, vạ miệng nên gây nhiều phiền toái cho bản thân. Đồng nghiệp không mấy ưa thích tính cách này của bạn, vì vậy nên biết tiết chế cảm xúc của mình để không phải gây mất lòng người khác. Cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, việc gì cũng phải bình tĩnh, giải quyết công việc một cách hòa nhã nhất. Trong tháng 5, tình cảm của vợ chồng bạn có nhiều biến chuyển xấu, mâu thuẫn và xung đột kéo dài. Ai cũng cho quan điểm của mình là đúng nên thường xuyên xem thường, lớn tiếng với đối phương. Bạn nên bình tĩnh sáng suốt để giải quyết, đừng quá nóng giận khiến tình cảm rạn nứt. Trong công việc cũng vậy, đừng nên đặt cảm xúc quá nhiều sẽ khiến bạn tổn thương đấy!

Empty

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn