Quán quân Next Top phủ nhận dao kéo sau khi rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Quán quân Next Top Model 2015 - Hương Ly chính thức thông báo về việc rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Mới đây, quán quân Next Top Model 2015 bất ngờ đưa thông báo sẽ không tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Cô là một trong những gương mặt thí sinh được đánh giá là nổi trội cả về nhan sắc lẫn tài năng của cuộc thi năm nay.

Huongly 1

 Quán quân Next Top Model 2015

Theo đó, Hương Ly cho hay vì sức khỏe không cho phép và phải nhập viện theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, Hương Ly buộc phải dừng cuộc chơi vì không thể tham gia theo đúng thể lệ, lịch trình dày đặc của cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia sắp tới.

Huongly 2

 Hương Ly nhận nhiều sự động viên từ bạn bè khi đăng ảnh nhập viện.

Thời gian qua, Hương Ly vướng nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt khác hoàn toàn so với trước đây.

Huongly 3

 Tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015, Hương Ly từng có 2 lần thay đổi diện mạo nhờ kiểu tóc và trang điểm. Fans cho rằng Hương Ly trông lạ lẫm có thể nhờ photoshop và trang điểm nhấn sống mũi chứ không phải cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. 

Hương Ly nhanh chóng phủ nhận việc từng dao kéo dẫn đến buộc phải dừng cuộc chơi, mà "lý do làm việc quá sức nên sức khỏe không đủ đảm bảo để dự thi". Cô hy vọng, sẽ có cơ dịp thử sức trong đấu trường nhan sắc ở một thời điểm khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn