Bỏ một nắm muối vào giày thể thao sáng hôm sau bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ nhưng có võ này bạn sẽ làm sạch mùi hôi trong đôi giày thể thao của bạn dễ dàng hiệu quả.

Bỏ một nắm muối trắng

Nếu như bạn thấy mùi hôi trong đôi giày của mình vô cùng khó chịu, bạn hãy dùng một nắm muối trắng cho vào 1 túi vải nhỏ hoặc gói trong một tờ giấy ăn sạch rồi đặt vào trong giày. Tiếp đó, bạn hãy để túi muối trong đó từ 8-10 tiếng sẽ giúp làm sạch giày, đánh bay mùi hôi, và những vi khuẩn khó chịu trong giày của bạn.

Một trong những cách để bạn loại bỏ mùi hôi bạn hãy có thể rang muối cho thật khô trước khi bỏ vào túi vải, giúp cho đôi giày của bạn đạt được hiệu quả nhiều hơn.

Dùng muối loại bỏ mùi hôi của giày

Dùng muối loại bỏ mùi hôi của giày

Sử dụng baking soda

Khi bạn thấy giày của mình xuất hiện mùi nấm mốc, ẩm ướt mùi hôi khó chịu khiến ai cũng muốn tránh xa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chất baking soda được biết đến với khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả. Nếu như trong nhà có sẵn loại bột này, bạn chỉ cần rắc một chút vào trong giày và để nguyên như vậy qua đêm giúp hút sạch mùi hôi trong giày vô cùng dễ dàng.

Sử dụng giấm táo khử mùi

Khi bạn muốn loại bỏ mùi hôi trong đôi giày thể thao của mình, bạn hoàn toàn có thể dùng một miếng vải sạch thấm giấm táo và lau vào bên trong đôi giày. Tiếp sau đó, bạn hãy dùng đôi giày đi phơi nắng khoảng 20-30  phút giúp loại bỏ những mùi hôi trong đôi giày vô cùng khó chịu.

Dùng phấn rôm giúp loại bỏ mùi hôi trong giày

Dùng phấn rôm giúp loại bỏ mùi hôi trong giày

Bạn hãy dùng bã trà hoặc cà phê

Một trong những cách giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong giày bạn có thể sử dụng bã trà, hoặc bã cà phê khô thả vào túi vải rồi bạn có thể qua một đêm. Mùi thơm của bã trà và bã cà phê co thể dễ dàng làm sạch mùi hôi trong giày cực kỳ hiệu quả tích cực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link