Vòng 2 sẽ chẳng bao giờ có mỡ nếu bạn chăm chỉ ăn những loại thực phẩm này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo thon gọn, nhỏ nhắn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Thế nhưng thực tế muốn có thân hình đẹp thì bạn phải điều chỉnh chế độ ăn uống kết hợp tập luyện. Nếu bạn chăm ăn những thực phẩm này mỗi ngày thì việc sở hữu vòng 2 không mỡ thừa sẽ không là điều xa vời nữa.

Sỡ hữu vòng eo con kiến là ước mơ của phái đẹp. Nếu chỉ vận động hay tập luyện thôi chưa đủ, chị em nên thường xuyên bổ sung những thực phẩm sau để ngăn chặn sự hình thành mỡ bụng, giúp thon gọn vòng 2 đến bất ngờ.

Bông cải xanh

00 hhhh

Bông cải xanh rất giàu chất xơ và các chất dinh dưỡng thiết yếu, nhưng lại chứa ít calories là một loại thực phẩm không thể thiếu trong các thực đơn ăn kiêng. Mặt khác, bông cải xanh rất giàu chất chống oxy hóa nên giúp ngăn ngừa lão hóa da từ sâu bên trong, đồng thời còn giảm nguy cơ mắc một số bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch.

Và loại rau này còn có khả năng thanh lọc cơ thể nên giúp làm giảm bớt sự tích tụ và hình thành của mỡ bụng.

Gừng

Gừng được biết đến là thực phẩm có công dụng hữu hiệu trong việc chống viêm và hỗ trợ miễn dịch… gừng còn xoa dịu hệ tiêu hóa, giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

00aa

Gingerol và shogaol trong gừng giúp quá trình phân hủy chất béo, mỡ cứng đầu diễn ra nhanh hơn, ngăn cản chất béo tự nhiên phát triển. Gingerol giúp tăng độ PH của dạ dày, giảm cholesterol, giảm béo, mỡ bụng hiệu quả. Với tính chất nóng nên khi gừng tiếp xúc với da, giúp tạo ra nhiệt làm hóa lỏng mỡ, tiêu diệt mỡ nhanh hơn.

Cách đơn giản đó là bạn nên thêm vài lát gừng tươi trong một số món ăn hoặc uống trà gừng để hạn chế tình trạng tích trữ mỡ thừa vùng bụng.

Bưởi

Bưởi là loại quả chứa lượng nước và chất xơ hàng đầu trong các loại rau quả. Nó giúp bạn cảm thấy thỏa mãn sau khi ăn, kiểm soát lượng đường trong máu và giảm cảm giác thèm ăn.

0 a ac ba

Vitamin C có nhiều trong bưởi giúp hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch và ngăn ngừa nguy cơ mắc một số bệnh tật. Một điều quan trọng nữa là bưởi có chứa kali và các enzyme nên có lợi cho hệ tiêu hóa và giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.

Cá hồi

Trong cá hồi có chứa axit béo omega-3 rất tốt cho tiêu hoá, giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể, hạn chế tích luỹ cholesterol, đồng thời còn giúp kiểm soát mức hooc mon như cortisol - một trong những nguyên nhân thường gây tích mỡ vòng eo.

0 a ba c

Hơn nữa, cá hồi rất giàu dinh dưỡng lại ít chất béo nên cá hồi được coi là một những loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả hàng đầu. Và có thể bạn chưa biết, cá hồi là thực phẩm chống sưng viêm cực kỳ tốt.

Chuối

0 a bc

Chuối rất ít chất béo và giàu kali nên cung cấp được chất bổ dưỡng cho cơ thể không những không bị tăng cân, ngược lại còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng Norepinephrine trong chuối giúp phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ăn chuối để giảm béo.

Sữa chua

Sữa chua được đánh giá là món ăn hoàn hảo để ăn bất cứ lúc nào trong ngày bởi có chứa lượng protein cao. Đây cũng là thực phẩm giúp bạn có được vòng eo thon gọn hiệu quả, bởi protein trong sữa chua giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn giúp dạ dày của bạn cảm thấy no lâu hơn.Ngoài ra, để biến sữa chua thành món ăn siêu ngon và khỏe mạnh bạn cũng có thể bổ sung thêm những loại trái cây yêu thích.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn