MC Lại Văn Sâm tức giận vì bị hại

( PHUNUTODAY ) - MC Lại Văn Sâm đã vô cùng bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng, khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây nhất, MC - Nhà báo Lại Văn Sâm đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng bản thân bị hại nhiều lần. Cụ thể, việc anh không chơi facebook nhưng vẫn có trên dưới 10 facebook lấy tên anh để câu like. Thậm chí, một bài phỏng vấn bịa đặt, giả mạo được cho là những chia sẻ của nam MC đã được đăng tải để bán hàng của một trang web.

Trang này giả mạo MC Lại Văn Sâm khi viết rằng, "Tôi bị ngáy khi ngủ. Tôi đã cố gắng chữa căn bệnh này hơn 3 năm. Cuối cùng tôi đã giúp mình chữa được căn bệnh ngủ ngáy'' khiến nam MC vô cùng bức xúc.

Một trong những hình ảnh của MC Lại Văn Sâm bị lợi dụng để quảng cáo sản phẩm.

Một trong những hình ảnh của MC Lại Văn Sâm bị lợi dụng để quảng cáo sản phẩm.

Sau tất cả, MC Lại Văn Sâm thường chọn giải pháp bỏ qua nhưng việc tên và hình ảnh bị một hãng thuốc lợi dụng lần này thì không thể chấp nhận được.

MC Lại Văn Sâm nói: "Trong chuyện giả mạo này không ai ủng hộ. Tôi có thể dùng từ "đê hèn và khốn nạn" cho những kẻ mượn hình ảnh của tôi để lừa đảo. Có thể ai đó đã dại dột nghĩ rằng tôi là người đã dùng sản phẩm đó mua sử dụng. Nhưng tôi xin khẳng định rằng từ giờ cho đến lúc chết tôi không bao giờ quảng cáo cho bất kỳ một hàng hóa nào".

Đồng thời, MC Lại Văn Sâm khuyến cáo người tiêu dùng phải thông minh để lựa chọn sản phẩm cho mình. Anh cũng không giấu giếm khi chia sẻ rằng có một nghệ sĩ nổi tiếng gọi điện và phản ứng rất tự nhiên của anh đó là: "Tao tưởng mày thông minh, hóa ra mày ngu thế!".

Không chỉ MC Lại Văn Sâm mà thời gian gần đây NSND Hoàng Dũng cũng bị lấy hình ảnh cá nhân lợi dụng, mạo danh. Trước đó, nhiều sao Việt từng bị mạo danh bán hàng trên mạng xã hội như: MC Thảo Vân, NSƯT Công Lý, NSND Lan Hương, vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân.

1_162901-2018

Trước đó, MC Lại Văn Sâm đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện sự nghiệp cũng như vấn đề riêng tư của bản thân. Theo đó, "người đàn ông quyền lực" cho biết, người ta hay nói cuộc đời ông có nhiều góc khuất, bí mật đơn giản là vì ông không bao giờ công khai, nói năng này kia. Ông là một trong những người bị vướng nhiều thị phi, nhiều tin đồn nhảm.

Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm cho biết, thời gian bây giờ ông hoàn toàn dành cho gia đình. Hoàn toàn 100%. Thậm chí như bây giờ, ông có đi làm những chương trình ở bên ngoài đều có vợ đi cùng. Đi đâu thì 2 vợ chồng đi. Ngày xưa thì không được. Ngày xưa đi làm việc cả một ê-kip đông như thế, bây giờ thì đơn thuần chỉ đi tham gia với các đơn vị bên ngoài thì ông cũng đưa bà xã cùng đi./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn