Bỏ người yêu trai Việt vì không biết đòi quan hệ

08:57, Chủ nhật 15/07/2012

( PHUNUTODAY ) - "Thà được cặp kè với một anh Tây xấu nhưng thú vị, hấp dẫn còn hơn đi cạnh một chàng trai Việt đẹp mã nhưng nhạt nhẽo, tâm hồn rỗng tuếch..."

"Yêu trai Tây mình sẽ được là chính mình. Tối ngày đi chơi, tiền tiêu thoải mái, quan trọng là chuyện yêu thì cực đỉnh. Nói tóm lại là thà được cặp kè với một anh Tây xấu nhưng thú vị, hấp dẫn còn hơn đi cạnh một chàng trai Việt đẹp mã nhưng nhạt nhẽo, tâm hồn rỗng tuếch", chị Oanh chia sẻ.
[links()]
Lúc nào cũng gọi mẹ

Kiều Thu Oanh (SN 1985, phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội) cho biết, trong số những người tình của Oanh cũng có một vài anh người Việt, mà đấy là do "vận đen" nên mới vớ phải.

Cách đây mấy năm, Oanh yêu D., một kỹ sư công nghệ thông tin. Nhìn vào, ai cũng bảo Oanh may mắn vì D đẹp trai, hiền lành, con nhà giàu.

Nhưng Oanh lại chê D. đần, mà theo Oanh nói là không biết đòi hỏi và quá biết nghe lời.

Kiều Thu Oanh (Lương Ngọc Quyến, Hà Nội)
Kiều Thu Oanh bỏ người yêu Việt vì quá đần

Oanh là mối tình đầu của D. nhưng người chủ động tấn công lại là Oanh vì "D. có biết tán tỉnh gì đâu. Được cái, anh ấy rất biết nghe lời, em nói gì D. cũng không dám cãi bao giờ, lại thêm tính nhút nhát làm em rất tò mò", Oanh nhớ lại.

Nhưng ngoan quá cũng có lúc làm Oanh khó chịu. Oanh kể, cách đây 2 năm, vào ngày sinh nhật lần thứ 25 của mình, cô mời cả nhóm bạn vào một bar Tây trên phố Hàng Buồm. Rất được người yêu cưng, Oanh tuyên bố hoành tráng: "Có bồ tao ở đây, không phải lo thiếu tiền"...

Vào cuộc vui, đưa rượu cho D, anh lịch sự từ chối. Mời thuốc, anh cũng lắc. D. nhẹ nhàng giải thích: "Mẹ không thích anh làm thế".

Bực mình, Oanh gắt: Anh đi với em hay đi với mẹ anh mà lúc nào cũng "mẹ anh không cho, mẹ anh không muốn...".

Thấy Oanh cáu ra mặt, anh này mới chịu lên sàn nhưng cứ đứng ngây ra. Đã lên sàn chuyện mơn trớn, có những động tác khiêu khích là bình thường. "Thế mà anh ta cứ ngây ra như đống thịt. Kéo lên lại tụt xuống vì ngượng, đã thế còn càu nhàu bắt em không được nhảy mà chỉ ngồi dưới nhìn", Oanh ấm ức kể.

Suốt cuộc vui tối hôm ấy, cứ 5-10 phút, D lại chạy ra ngoài nghe điện thoại rồi gọi cho mẹ để xin phép về muộn. Tức mắt, Oanh giằng lấy điện thoại, nhắn lại cho mẹ D cái tin "con về muộn" rồi tắt nguồn.

Đến khoảng 2h khuya tan cuộc, bạn Oanh kéo đi ca tiếp, riêng Oanh đứng như trời trồng đợi bồ bật đèn xanh.

"Em không hiểu anh ta có phải là đàn ông không. Cả bọn bạn em đã kéo vào nhà nghỉ, khách sạn mà anh ta vẫn chẳng đề nghị hay đòi hỏi gì. Vừa bực mình vừa tự ái, em chủ động đề nghị thì anh ta lại đỏ mặt làm ngơ".

Đặt giả thiết có thể D. đang giữ gìn cho Oanh, Oanh thẳng thắn: Chả có thằng đàn ông nào thấy gái mà không sán vào đòi hỏi chứ đừng nói mời còn không đắt như D. Đấy là còn chưa nói, sự tử tế, nghiêm chỉnh quá của D đã quá lỗi thời. Giờ nhiều người còn phải mong có con trước mới cưới vì lo hỏng, làm gì có chuyện không thích yêu.

Vào nhà nghỉ chán phèo

Oanh cố tình đòi vào một nhà nghỉ ở ven sông Hồng bắt D. thuê một phòng trên tầng 3. Khổ nỗi, khi vào phòng D. lại bảo em vào nghỉ đi anh xuống tầng 1 chờ. "Đúng là điên", Oanh bực mình. Nhưng kệ Oanh, D. vẫn xuống tầng 1 ngồi.

Được một lúc, Oanh bảo sợ ma D. mới lò dò lên. Lần này thì D. buộc phải ngủ lại, Oanh bảo hóa ra D. cũng là đàn ông, cũng biết làm tình nhưng chán phèo.

Chưa nói chuyện D. lúng túng, không quan tâm cảm xúc của bạn tình khiến Oanh phát ngán. Cô nằm đơ như khúc gỗ để mặc D. làm gì thì làm. Được 5-7 phút, anh chàng lăn ra ngủ mất.

Oanh ghét nhất kiểu làm tình của mấy anh đàn ông Việt, vừa thiếu, vừa yếu lại còn nhạt. Oanh từng đi với bạn đến bar nhiều, chủ yếu chỉ để làm quen và tìm cho mình một anh Tây.

Oanh từng bị người yêu Việt lên án là quá bạo dạn, từng trải khi Oanh tỏ ra chủ động lúc lên giường. Nhưng trai Tây rất tinh tế, vì tư tưởng thoáng nên họ nhìn bạn tình với con mắt rất cởi mở.

Oanh bảo, ở Việt Nam luôn là yêu rồi mới sex, nhưng với trai Tây thì ngược lại. Oanh thấy trước khi nhập cuộc bao giờ đàn ông Tây cũng chuẩn bị rất kỹ, từ bước khởi động tâm lý, tới khi hành sự và sau khi thăng hoa.

Cứ nói đàn ông Tây sòng phẳng, nhưng Oanh không thấy thế, bạn trai Tây của Oanh hiện tại, tiền không phải nói, yêu nhau được 1 tuần nhưng lần nào đi ăn, hay mua sắm anh cũng đều chi hết.

Quà tặng của Oanh đều là những thứ rất có giá trị mà thiết thực, ít nhất cũng là đồng hồ, lắc, vòng chứ không như mấy anh người yêu Việt mua hoa hay tặng gấu bông vừa đầy tủ lại còn rác nhà.

Sau nhiều trải nghiệm, Oanh kết luận: thà được cặp kè với một anh Tây xấu nhưng thú vị, hấp dẫn còn hơn đi cạnh một chàng trai Việt đẹp mã nhưng nhạt nhẽo, tâm hồn rỗng tuếch...

  • Vũ Thiên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc