Đâu còn bánh bèo kín đáo như xưa, Lê Lộc giờ đã đổi phong cách táo bạo như thế này rồi

( PHUNUTODAY ) - Chẳng còn ăn mặc giản đơn, con gái Lê Giang táo bạo diện áo xuyên thấu khoe cả nội y.

Là diễn viên trẻ tài năng và từng thử sức với nhiều vai trò đa dạng khác nhau tại làng giải trí, Lê Lộc còn được biết đến là con gái của cặp vợ chồng danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và duyên dáng, Lê Lộc làm nhiều người dễ dàng bị hút hồn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Tuy nhiên, so với người mẹ sành điệu, cô con gái lại có phần kém nổi bật hơn ở khoản ăn diện lộng lẫy. 

Empty

Không sở hữu nét đẹp sắc sảo, nhưng dung mạo ngọt ngào và gout ăn mặc dịu dàng, nữ tính của Lê Lộc nhiều năm qua vẫn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Empty

Xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện, cô con gái của Lê Giang hầu như chỉ diện những bộ cánh đơn giản và có phần thanh lịch. Trong khi đó, danh hài Lê Giang luôn làm người khác phải "ngộp thở" vì những bộ cánh ôm sát, khoe trọn thềm ngực đầy và đường cong vóc dáng. 

Tuy nhiên, còn gì bất ngờ hơn khi mới đây, Lê Lộc đã tung một loạt ảnh mới nhá hàng cho màn "lột xác" phong cách và hướng đi trong thời gian sắp tới. Khác xa với gout ăn mặc kín đáo và nhã nhặn thường thấy, nữ diễn viên 9X chọn khoác lên mình những bộ cánh sành điệu và gợi cảm hơn hẳn.

Empty

Diện đầm ren trắng xuyên thấu đầy nhã nhặn, Lê Lộc thành công thu hút mọi ánh nhìn với sắc vóc ngày càng thăng hạng ở tuổi 25. 

Empty

Thú vị hơn cả, cô nàng cũng chẳng ngại ngần khi "lăng xê" mốt áo xuyên thấu phô nội y một cách ấn tượng. Kết hợp với một chiếc quần trắng và đeo hoa tai tua rua bản to, vẻ ngoài của Lê Lộc trông sành điệu và thời thượng ngút ngàn. 

Empty

So với phong cách nữ tính và hiền dịu trước kia, hình ảnh táo bạo và gợi cảm hơn trông thấy của nữ diễn viên 9X làm người hâm mộ phải ngắm không rời mắt nhìn. 

Sở dĩ có thể nói đây là lần "lột xác" mang tính bước ngoặt của Lê Lộc vì từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, nữ diễn viên trẻ hầu như chỉ gây dấu ấn qua các hoạt động nghệ thuật chứ chưa từng ghi điểm với gout thời trang mang cá tính riêng. So với người mẹ luôn theo đuổi phong cách gợi cảm và sành điệu dù đã bước vào U50, cô con gái sinh năm 1995 lại chỉ chuộng ăn mặc đơn giản và nữ tính. Chính vì thế mà lần "chơi lớn" với trang phục xuyên thấu táo bạo này nhanh chóng giúp Lê Lộc thu hút sự chú ý của khán giả. 

Empty

Không sa đà vào những bộ cánh khai thác triệt để đường cong vóc dáng, con gái danh hài Lê Giang trung thành với phong cách bánh bèo nữ tính trong suốt nhiều năm liền.

Empty

Những bộ váy nữ diễn viên 9X chọn thường mang gam màu tươi sáng và ngọt ngào. Thiết kế không cần quá cầu kì mà chỉ tập trung vào đường nhấn eo hay xếp nếp điệu đà. 

Empty

Khoác lên mình bộ váy hồng ngọt ngào, Lê Lộc chọn phối cùng đôi sneakers trắng năng động và trẻ trung. Lối ăn mặc "hack tuổi" này giúp cô nàng luôn trông xinh đẹp và tươi tắn.

Empty

Với vóc dáng thon thả cùng chiều cao ấn tượng và làn da trắng, những bộ váy ngắn trên gối mang tông màu sáng tươi như vàng, cam, đỏ... là sự lựa chọn giúp cô nàng diễn viên khoe được đôi chân nuột nà và tôn nước da trắng trẻo.

Empty

Ra phố với bộ váy xếp ly phối màu kẹo ngọt và cầm tay chiếc clutch ton - sur - ton, Lê Lộc làm ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn và quá dịu dàng và rạng rỡ.

chang-con-an-mac-gian-don-con-gai-le-giang-tao-bao-dien-ao-xuyen-thau-khoe-ca-noi-y-4-1582519720-323-width640height960

Xuất hiện trên truyền hình, Lê Lộc đầu tư hơn cho hình ảnh bằng những bộ cánh có điểm nhấn đặc sắc và ấn tượng hơn. Với mẫu đầm đen dễ gây "dừ hóa" vẻ ngoài, sự lựa chọn của nữ MC 9X chính là ưu tiên trưng dụng các thiết kế có kiểu dáng cách điệu ở phần tay, vai và ngực.

Empty

Đôi khi, một chiếc đầm giản dị có tông màu be nhưng sở hữu đường khoét ngực đắt giá và phom dáng ôm sát cũng đủ làm đối phương ngẩn ngơ không rời. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn