Bố Quốc Trung không thích The Voice nhố nhăng?

07:10, Thứ tư 14/08/2013

( PHUNUTODAY ) - NSND Trung Kiên không thích Quốc Trung làm HLV The Voice vì chương giải trí này rất nhố nhăng, phi nghệ thuật và không hợp với người như anh.

Dường như dưới con mắt của NSND Trung Kiên chương giải trí này rất nhố nhăng, phi nghệ thuật và không hợp với người như Quốc Trung.

Mới đây, NSND Trung Kiên đã thẳng thừng lên tiếng chê chương trình The Voice. Thực lòng ông không muốn con trai của mình tham gia làm HLV chương trình này.

"Nhưng tôi cũng phải nói thật là Trung tham gia Giọng hát Việt không duyên bằng cái trước. Tôi cảm giác thế thôi. Giọng hát Việt tôi chỉ xem một lần nhưng một lần ấy để lại ấn tượng không đẹp. Thực lòng nếu Trung không tham gia Giọng hát Việt thì hơn", NSND Trung Kiên nói với VietNamNet.

Ông cũng cho biết thêm: "Nhưng nhiều khi chương trình có những câu nói đúng là… khó tưởng".

Dường như dưới con mắt của NSND Trung Kiên chương giải trí này rất nhố nhăng, phi nghệ thuật và không hợp với người như Quốc Trung.

NSND Quốc Trung
NSND Trung Kiên


The Voice đã đi được một nửa chặng đường nhưng dường như sức hút của chương trình năm nay đã không còn được như mùa giải đầu tiên.

Ngay từ khi bắt đầu, các HLV đã tỏ ra không hề kiêng dè nhau với những pha "đá xoáy" dìm hàng nhau ngay trên ghế nóng gọi nhau nào là con cua, nào là cụ rùa, phù thủy áo đen, thậm chí còn lôi cả gia đình, người quen vào để dụ dỗ mua tiếng cười cho khán giả.

Nhiều ý kiến cho rằng, HLV trong chương trình ngày càng đánh mất chính mình. Trong đó đặc biệt là Quốc Trung có nhiều trò nhố nhăng, khi thì Q ngồi bệt xuống sân khấu, khi thì đọ chiều cao với Hoàng Yến, lúc lại chạy ra sau ghế nóng trốn.

Được biết, trong mùa The Voice năm đầu tiên đã có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng phản đối chương trình này khi là chương trình vớ vẩn nhố nhăng, phi nghệ thuật.

Sau khi Thanh Lam đặt nghi ngờ về khả năng dạy thí sinh The Voice của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, dư luận đã bùng lên một cuộc tranh luận không ngớt, rất nhiều ý kiến cho rằng Thanh Lam đúng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Diva đã quá lời.

Bàn về The Voice và chuyện dạy dỗ, Đức Tuấn cũng lên tiếng và tỏ vẻ không thích chương trình này. Anh cho rằng: "The Voice là sai lầm của nghệ thuật".

"Khi hai ca sĩ song ca cùng với nhau là phải biết nương nhờ vào nhau, nâng nhau lên, tìm ra những đòn bẩy để cùng nhau thăng hoa. Nhưng ở vòng đối đầu của The Voice tôi lại không thể tưởng tượng nổi, hai người hát, mạnh ai nấy gào lên để chứng tỏ ta đây hơn người khác, song ca mà thế này thì cá nhân tôi thấy hoàn toàn không được".
 

  • Chung Ly (Tổng hợp)


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc