Hòa Minzy “rảnh quá” mượn hit Bạc phận của Jack để troll chồng đại gia khiến fan cười ngất

( PHUNUTODAY ) - Có ai như Hòa Minzy biến câu chuyện đau khổ của Jack trở nên hài hước, đáng yêu thế này.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hòa Minzy âm thầm kết hôn và đã hạ sinh con đầu lòng với bạn trai thiếu gia luôn là chủ đề gây tò mò trong lòng công chúng. Mặc dù người đẹp từng lên tiếng ngầm phủ nhận, nhưng “mọi nhất cử nhất động” của cặp đôi vẫn được netizen đặc biệt quan tâm.

Mới đây nhất, Hòa Minzy thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip về người bạn trai mà nữ ca sĩ vẫn hay gọi bằng "chồng". Cụ thể, Hòa Minzy đã bắt trend thay đổi thần thái đang hot thời gian gần đây, tuy nhiên thay vì sử dụng đoạn nhạc gốc, nữ ca sĩ lại “chơi trội” khi chọn bản hit Bạc phận của Jack để làm nhạc nền.

Hòa Minzy “rảnh quá” mượn hit Bạc phận của Jack để troll chồng đại gia khiến fan cười ngất

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip “troll” chồng đại gia của Hòa Minzy nhanh chóng được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết, ai nấy cũng đều cho rằng dù Hòa Minzy không đi theo một phong cách âm nhạc của Jack, nhưng nữ ca sĩ vẫn rất quan tâm đến âm nhạc của giọng ca Hồng nhan.

Empty
Empty

Được biết, bạn trai của Hòa Minzy tên thật là Minh Hải sinh năm 1987, anh có gia thế “không phải dạng vừa” khi đang là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An. Chuyện tình của Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức công khai vào tháng 3/2018. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin còn cho biết tháng 11/2019, cặp đôi đã bí mật đón con đầu lòng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn