Tử vi ngày 6/4/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp được quý nhân, tuổi Tuất gặp khúc mắc chuyện tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi thứ 6 ngày 6/4/2018 của 12 con giáp cực chính xác tại đây!

Tử vi ngày 6/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tuổi Tý

Ngày hôm nay của người tuổi Tý suôn sẻ khi công việc lớn nhỏ đều thuận lợi, được quý nhân tới giúp sức, cảm giác làm đâu thắng đó, trôi chảy vô cùng. 

Tâm lý bản mệnh nghĩ ngợi nhiều, tự mình gây áp lực cho chính mình. Tốt nhất là nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe.

Tuổi Sửu

Nhờ ảnh hưởng tích cực của Sửu Dậu bán hợp cục nên quan hệ xã giao của bản mệnh hài hòa. Bạn còn nhận ra rằng, gia đình là chỗ dựa vững vàng, dù có chuyện gì xảy ra thì chỉ cần một buổi tối chuyện trò cũng những người thân yêu là bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

Uunhuocdiemcuanguoituoisuungaynay3

May mắn được Thiên Quan soi đường, chỉ lối nên điềm báo, hôm nay bản mệnh sẽ gặt hái được những thành công nhất định.

Tuổi Dần

Tử vi thứ 6 của tuổi Dần dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với gia đình, giữa bản mệnh và người thân không cùng có chung quan điểm. Lời ăn tiếng nói kém hài hòa thì tốt nhất là bớt miệng lại, tránh đôi co vì lúc bực dọc sẽ dễ nói ra những điều không đúng mực, làm tổn thương đối phương và khiến tình hình tệ thêm.

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày mai thứ 6 dự báo Mão Thìn tương hại nên người tuổi Mão phải đối diện với nhiều rối ren, khúc mắc trong chuyện gia đình. Các mối quan hệ thiếu đi sự hòa hợp khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mọi chuyện bỗng xào xáo lên vì những mâu thuẫn tích tụ từ lâu.

Tâm trạng xuống dốc, tuổi Mão trở nên chán trường vì gia đình là nơi bạn luôn mong ngóng trở về sau mỗi ngày dài thì nay không còn như trước nữa. Bạn cố gắng hàn gắn các mối quan hệ chỉ mong tình cảm trở về như xưa, lúc mọi người luôn hòa thuận và nghĩ cho nhau.

 Bù lại, vận trình công việc dần khởi sắc vì được cấp trên công nhận năng lực của mình. Tuổi Mão vẫn luôn hết lòng với công việc, dù mệt mỏi vẫn cố gắng làm hết sức mình để không làm gián đoạn tiến độ chung.

 Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tận hưởng cảm thoải mái, thảnh thơi khi công việc tiến triển thuận lợi. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, bản mệnh mạnh dạn đề bạt ý tưởng hoặc triển khai dự án mới, tỷ lệ thành công khá cao.

la-so-tu-vi-tuoi-mau-thin

Được Thiên Phúc cát tinh soi đường chỉ lối, bản mệnh nhanh chóng xác định phương hướng cũng như mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị có sự nhanh nhạy với thời cuộc và tư duy vượt trội nên rất nhanh tiến lên trên con đường sự nghiệp. Có Thiên Ấn hỗ trợ thì càng thuận lợi đường quan lộc.

Tình yêu đôi lứa thăng hoa bất ngờ. Tuổi Tị độc thân khả năng cao sẽ nhận được lời tỏ tình hay đề nghị kết bạn nào đó trong ngày.

Tuổi Ngọ

Bước sang ngày mới, vận trình công việc của tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên gặt hái được nhiều thành quả. Bản mệnh làm việc với tinh thần không biết mệt mỏi, cống hiến hết mình cho công việc, tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

 Song cũng chính vì quá mải mê với công việc mà con giáp này lại gặp chuyện buồn trong tình cảm. Đối phương không hiểu và cảm thông cho sự bận rộn của bạn, thậm chí còn sinh nghi ngờ, hiểu lầm bạn có mối quan hệ bên ngoài vì thời gian dành cho gia đình quá ít ỏi.

Tuổi Mùi

Chính Quan xuất hiện, phò trợ cho đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn làm việc có trách nhiệm, luôn hoàn thành công việc xuất sắc, dù trời nắng hay mưa, dù khỏe hay mệt, hiếm khi nào bạn vì những lý do đó mà làm ảnh hưởng đến công việc của mình. 

Hôm nay là ngày thích hợp để bạn thể hiện năng lực của mình. Phản ứng nhanh nhạy và tầm nhìn xa giúp bạn có thể dự đoán được tình huống khá chính xác cũng như có cách giải quyết thích hợp cho mọi việc.

Tuổi Thân

Thân Thìn bán hợp báo hiệu người tuổi Thân sẽ gặp được nhiều may mắn trong hôm nay. Chuyện tình cảm có nhiều thuận lợi, đào hoa vượng phát giúp người độc thân tìm được nhân duyên ưng ý, vừa gặp mà như đã quen, tình trong như đã mặt ngoài còn e. Tài lộc vượng mang theo nhiều tin vui cho con giáp này. Tuổi Thân có đầu óc kinh doanh nhạy bén, biết cách buôn bán phát tài, bỏ ra một vốn nhưng thu lại tới bốn lời. Nhờ đó chuyện làm ăn ngày càng phát triển, doanh thu không ngừng tăng tiến.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức tốt lành, may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được giúp đỡ, gánh vác hộ nên cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề có bất cứ khó khăn, bận rộn nào. Hãy tận dụng cơ hội này để triển khai những công việc còn dang dở. 

van-menh-tong-quan-nguoi-tuoi-dau-nam-2017-tuoi-dau-2-1559-1485139095-width500height401

Tình cảm của người tuổi Dậu không quá tốt, nhất là nữ mệnh vì Quả Tú đến, có nhiều tình tiết khiến bạn cảm thấy chán nản, không mặn mà với tình yêu đôi lứa.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ 6 vì Thìn Tuất tương xung nên người tuổi Tuất không được vui cho lắm, dễ gặp phải những khúc mắc trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi to tiếng với nhau vì nhiều lý do, từ chuyện lớn đến bé đều khó tìm được tiếng nói chung. Người đã kết hôn cũng không tránh khỏi những rắc rối này. Dù mối quan hệ của hai bạn được pháp luật công nhận nhưng chẳng ai phán xét được con tim.

Những bất đồng tích tụ lâu ngày đã khiến hai người ngày một xa cách, mối quan hệ dần lâm vào bế tắc khi mà không ai muốn tiếp chuyện với đối phương. Rất may tuổi Tuất không để những rối ren trong chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Bản mệnh được đồng nghiệp hướng dẫn và giúp đỡ tận tình nên nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời gian.

 Tuổi Hợi

Nhờ ngũ hành tương sinh tài lộc của bản mệnh ổn định, những người làm văn phòng hoặc buôn bán kinh doanh có thu nhập tốt.

Thổ vượng bảo thủ, tính khí vô cùng kiên trì, đây là ưu điểm để bạn thành công trong sự nghiệp. Làm việc có định hướng, quyết tâm đến cùng, không ngại gian khổ, nhất định sẽ thành công.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn