Bộ sưu tập quần lót dành cho chai nước cực dễ thương

19:00, Thứ hai 15/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay cả chai đựng nước cũng có riêng những chiếc quần lót vô cùng dễ thương. Đây là một sản phẩm hết sức sáng tạo đến từ Nhật Bản.

Với những cái đầu không ngừng nghỉ và không bao giờ hết sáng tạo, Nhật Bản luôn đưa ra những sáng kiến, phát minh vô cùng kỳ lạ, thiết thực và cũng thật dễ thương. Mới đây, những chiếc quần lót được thiết kế dành riêng cho các chai nước được sản xuất được nhiều bạn trẻ thích thú đón nhận.

Mô tả ảnh.
Bộ sưu tập quần lót dễ thương dành cho chai nước.

Đây là một sản phẩm sáng tạo được thiết kế và sản xuất từ công ty đồ chơi Kitan Club của Nhật Bản. Loại quần lót này có tên gọi ở Nhật là  (ボトルのおぱんつ - botoru no opantsu).

Với thiết kế bắt mắt, mẫu quần lót dành cho chai nước này nhìn khá sexy. Không chỉ dùng để trang trí, chúng còn có một công dụng rất ích lợi, đó là thấm nước cho chai nước. Vào mùa hè, khi đựng nước mát trong chai, hơi nước sẽ bị đọng bên ngoài chia, khi đặt chai nước trên àn, nước sẽ làm ướt mặt bàn. Tuy nhiên, với chiếc quần lót này thì không cần phải lo lắng, vì chất liệu vải bong của chiếc quần đã giúp chúng ta thấm nước từ bên ngoài chai.

Mô tả ảnh.
Chiếc quần lót này dùng để thấm nước bên ngoài chai.
Mô tả ảnh.
Bộ sưu tập đa dạng.

Tuy nhiên, hiện nay công ty này mới chỉ sản xuất duy nhất 1 kích cỡ đồ lót cho chai 500ml. Họ hứa hẹn sẽ sản xuất những mẫu váy thời trang cho những chiếc chai.

Hiện tại, quần lót dành cho chai đã và đang bày bán tại các máy bán hàng tự động ở Nhật Bản. Chúng được bán với mức giá chỉ có 200 JPY ( khoảng 35 nghìn VNĐ).

Nhật Bản sản xuất áo ngực thông minh biết nhận xét người mặc
Nhật Bản sản xuất áo ngực thông minh biết nhận xét người mặc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một hãng thời trang đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một dòng sản phẩm áo lót vô cùng độc đáo: Có thể nhận xét về người mặc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm