Bố thượng sỹ ’dâm ô’ tố điều tra viên dùng nhục hình

14:32, Thứ ba 25/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

(Đời sống) - Trong đơn, ông Quỳ cho rằng bị can Quỳnh đã bị cán bộ điều tra Công an Hải Phòng dùng nhục hình, bức cung, dụ cung, ép Quỳnh viết từ chối luật sư của gia đình thuê...

Ngày 24/6, trao đổi với PV Phunutoday, thượng tá Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng, người phát ngôn Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của trung tá Vũ Văn Quỳ (49 tuổi, công tác tại Công an quận Kiến An, Hải Phòng) bố của bị can Vũ Văn Quỳnh (24 tuổi, nguyên thượng sĩ Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng, bị điều tra về hành vi dâm ô trẻ em).

 

Bị can Vũ Văn Quỳnh
Bị can Vũ Văn Quỳnh
 
Trong đơn, ông Qùy cho rằng con ông là bị can Vũ Văn Quỳnh đã bị cán bộ điều tra Công an Hải Phòng dùng nhục hình, bức cung, dụ cung, ép Quỳnh viết từ chối luật sư của gia đình thuê... 
 
“Giám đốc Công an TP Hải Phòng cũng đã giao cho đơn vị nghiệp vụ chức năng thẩm định, kiểm tra, xem xét nội dung trong đơn đúng tới đâu, sai tới đâu thì sẽ tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật”, thượng tá Diên cho biết.
 
Liên quan tới tiến trình điều tra vụ việc bị can Quỳnh bị tố dâm ô nữ sinh ở huyện Tiên Lãng, ông Diên cũng cho biết thêm, hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra theo quy định và thời hạn của pháp luật.
 
Như đã thông tin, trưa 3/11/2012, người dân thôn Ngọc Khánh (xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng) đã bắt giữ, áp giải Vũ Văn Quỳnh lên Công an huyện Tiên Lãng vì tình nghi anh này gây ra nhiều vụ chặn đường, dâm ô nữ sinh.
 
Tại cơ quan công an, nhiều nữ sinh ở xã Tiên Minh và xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng) cùng nhận diện và tố cáo đã từng bị Quỳnh dâm ô vào các buổi trưa đi học về. 
 
Đến ngày 6/11/2012, Giám đốc Công an TP Hải Phòng ký quyết định tước danh hiệu CAND đối với thượng sĩ Quỳnh. Cùng ngày, Công an Hải Phòng khởi tố, bắt tạm giam Quỳnh về hành vi dâm ô trẻ em.
 
  • Tươi Pháp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc