Bỏ tiền mua cây này để trong nhà đảm bảo bạn không bao giờ hối hận

( PHUNUTODAY ) - Bỏ tiền mua cây này để trong nhà đảm bảo bạn không bao giờ hối hận - tìm hiểu ngay để tận dụng.

cay-phat-loc

 

Cây phát lộc

Được coi là loại cây mang lại may mắn trong cuộc sống, cây phát lộc có sức sống mạnh mẽ, rất dễ chăm sóc. Tuy nhiên, để có cây phát lộc hợp phong thủy, bạn cần có sự đầu tư công sức, giúp nó phát triển tốt và có được hình dáng như ý.

Hiện nay, không quá khó để tìm mua được một chậu cây phát lộc. Đây là loại cây phổ biến dùng trang trí bàn học, bàn làm việc, văn phòng, công ty, hay nhà cửa. Là biểu tượng quan trọng trong phong thủy, lại có đặc tính dễ trồng, dễ chăm sóc, chỉ cần đầu tư tìm hiểu một chút về kỹ thuật trồng cây và cách chăm sóc, người trồng sẽ có ngay một chậu cây rước tài lộc, vận mệnh, may mắn vào nhà.

Sử dụng thế nào cho hợp phong thủy

Một chậu cây phát lộc hợp phong thủy phải hội đủ năm yếu tố trong Ngũ Hành: Mộc - bản thân cây phát lộc; Thổ - đất mà cây được trồng; Thủy - nước dùng tưới cây; Hỏa - thông thường, mỗi chậu cây phát lộc cảnh đều có buộc một dải ruy băng đỏ; Kim - chậu đựng cây phát lộc thường bằng kim loại.

Cây lan ý

cay-lan-y

 

Nghiên cứu cho thấy cây lan ý có khả năng làm sạch không khí nhờ công dụng lọc các chất độc như aceton, benzen, formldehyd, trichloroethylen. Đặt chậu cây này trong nhà giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tia bức xạ phát ra từ tivi, điện thoại, lò vi sóng, tủ lạnh... Trong phong thủy, loài hoa này có tác dụng cân bằng trường khí, hấp thu nguồn năng lượng xung khắc, tạo nên không gian yên bình và hòa hợp.

Cây kim tiền

Kim tiền được coi là loại cây phú quý có tác dụng chiêu tài. Chọn cây có thân xanh tươi, dày chắc, phiến lá hoàn chỉnh., đặc biệt cây đã nở hoa sẽ mang lại nhiều "lộc" nhất. Nên đặt kim tiền ở hướng Đông, Đông - Nam trong nhà, phòng họp, văn phòng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT