Ngó nghiêng nhà hàng xóm, người phụ nữ không ngờ tai nạn ập đến ngay sau đó

( PHUNUTODAY ) - Không biết vì lý do gì mà người phụ nữ bỗng nhiên bị kẹt đầu vào song sắt nhà hàng xóm khiến người xung quanh hoang mang.

Mới đây, một người phụ nữ đến từ thị trấn La Virginia, Colombia đã không may bị kẹt đầu vào song sắt và phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát.

Theo trang Oddity Central đưa tin, sau khi cố thò đầu vào để kiểm tra xem hàng xóm của mình có nhà hay không, người phụ nữ đã không may bị mắc đầu vào song sắt trong 5 giờ đồng hồ.

Người phụ nữ bị kẹp đầu vào song sắt cửa sổ.

Người phụ nữ bị kẹp đầu vào song sắt cửa sổ.

Phát hiện sự việc, mọi người không thể giúp cô đưa đầu ra khỏi song sắt nên đành phải gọi lực lượng cứu hỏa hỗ trợ. Sau đó, phải mất tới 5 giờ, lực lượng cứu hộ mới đưa người phụ nữ thoát khỏi cánh cửa sắt.

Nhìn hình ảnh người phụ nữ mà mọi người vô cùng hoang mang, không rõ người phụ nữ thực sự có ý định theo dõi nhà hàng xóm hay chỉ ló đầu qua cửa để xem có ai trong nhà hay không?

Ngay sau khi những hình ảnh về người phụ nữ bị kẹt đầu trong song cửa sắt lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn