Người chồng võ sư đánh đập vợ đang ôm con nhỏ bất ngờ lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Sự việc người chồng thẳng tay đánh vợ tới tấp khi đang bế con nhỏ khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip người chồng đánh vợ đang bế một đứa con nhỏ 2 tháng khiến nhiều người phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào lúc 18h30 ngày 26/8 vừa qua, tại phòng 2501, chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.

Người chồng được xác định là võ sư Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội). Còn vợ là chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992). Được biết, chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và mất sữa.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, võ sư Nguyễn Xuân Vinh xác nhận, anh chính là người chồng trong đoạn clip mà dân mạng xôn xao chia sẻ.

"Bây giờ vợ chồng nhà người ta cãi nhau, tát nhau, chuyện nó nhỏ nhưng nhà vợ tôi làm ở Đài truyền hình, tiếng nói nên mới ầm lên chứ có gì đâu. Nhà nào, nhất là vợ chồng trẻ thì cũng có chuyện to tiếng, cãi vã nhưng nhà vợ tôi cứ làm ầm lên thế, tôi biết thế nào", anh Vinh cho biết.

Trước thông tin người thân chị L. cho hay chị đã nhiều lần bị chồng đánh, anh Nguyễn Xuân Vinh phủ nhận và cho biết bản thân đi vắng suốt, chủ yếu là nước ngoài.

Được biết, hiện tại công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn