Bôi 1 giọt này lên mặt da mịn màng trẻ hơn 10 tuổi cả đời không lo nếp nhăn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thường xuyên bôi 1 giọt này lên da, bạn sẽ không cần phải lo nếp nhăn hay da khô sạm nữa nhé.

Nha đam là một trong những "thần dược" cho làn da, gel nha đam giúp da mịn màng, trẻ trung không lo nếp nhăn hay vết rạn da khô ráp. Nha đam hoạt động như một chất làm ẩm tuyệt vời có thể nuôi dưỡng, bảo vệ làn da của bạn từ sâu bên trong.

nha-dam

Nha đam giúp làm mờ và ngăn ngừa nếp nhăn. 

 Nha đam cũng có thể loại bỏ các tế bào da chết và chống lại các gốc tự do. Ngoài ra, chất chống oxy hóa của nó cũng có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Lô hội (nha đam) rất giàu vitamin E, C, B, và A giúp nuôi dưỡng làn da của bạn và ngăn ngừa làn da của bạn khỏi lão hóa sớm bằng cách nuôi dưỡng mô da .

Nha đam cũng có thể đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen và ngăn ngừa các nếp nhăn. Nó cũng có axit malic có thể cải thiện độ đàn hồi của da. Ngoài ra, nó còn chứa mucopolysaccharides, một phân tử đường dài giữ được độ ẩm, điều kiện thiết yếu cho một làn da khỏe mạnh.

Aloe vera gel có 96% là nước và chứa trên 200 dưỡng chất chữa bệnh, niacinamide, cholin và 18 axit amin có thể giải quyết nhiều vấn đề về da.

Nó có các polysaccharides như acemannan cùng với các hợp chất hóa học khác có thể kích thích tái tạo các tế bào da có thể ngăn ngừa hoặc làm lành da bị cháy nắng.

nha-dam1 

 Cách làm:

Lấy nước ép lô hội hoặc gel tươi. Ban đầu, bạn sử dụng nước ép lô hội hoặc gel trên da. Sau đó, xoa bóp nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khoảng 2 đến 3 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Bạn nên áp dụng thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Cách này được sử dụng để loại bỏ các nếp nhăn trên da của bạn. Phương pháp này cũng có thể giúp ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành.

Nha đam, dưa chuột và sữa chua

Thành phần:

2 muỗng canh gel nha đam

Nước ép dưa chuột nguyên chất - 4 thìa canh

Sữa chua - 1 muỗng canh

Cucumber-Aloe-Vera 

 Hướng dẫn:

Trộn đều gel nha đam, dưa chuột và sữa chua.

Sau đó áp dụng hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng.

Tiếp theo, bạn để nó ở đó trong khoảng 20 phút.

Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch.

Để điều trị vết nhăn mắt, bạn pha sữa chua (4 muỗng cà phê), bột vitamin C (2 muỗng cà phê) và gel lô hội (1 muỗng cà phê). Sau đó, bạn sử dụng hỗn hợp này dưới mắt trong khoảng 10 phút. Bạn có thể lặp lại phương pháp này thường xuyên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn