Phụ nữ có 5 dấu hiệu này là điềm báo "phá tài", "xui xẻo", cả tháng tình cảm trục trặc, hao tài tốn của

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân dạy phụ nữ có những dấu hiệu này thường sẽ kém may trong thời gian đó.

Mí mắt bị dính chặt, sưng mọng

Sẽ không có chuyện tự nhiên vào một ngày đẹp trời, mí mặt bạn bỗng dính chặt và sưng mọng lên trong khi bạn chẳng khóc cũng chẳng có vấn đề gì về mắt cả. Nếu gặp trường hợp này thì cần phải chú ý đến tiền bạc. Thời gian này bạn không nên đầu tư gì cả để tránh mất trắng. Bạn cũng cần phải để tâm tới ví tiền vì có thể sẽ bị rơi rớt hoặc mất cắp.

Vùng mũi bị thâm hoặc có vết xước

Nếu bạn chẳng va đập vào đâu mà mũi lại xuất hiện vùng thâm hay bị xước thì đây chính là điềm báo trước bạn sẽ gặp vận xui về tiền tài, tình cảm. Bạn có thể bị cho nghỉ việc đột ngột hoặc chuyện làm ăn không tốt khiến bạn rơi vào tình trạng kiệt quệ tài chính.

2ea9130c754d9c13c55c

Về mặt tình cảm, chắc chắn người kia cũng đang có ý định rời xa bạn vào một ngày gần nhất. Cũng có thể người ta sẽ đột ngột ra đi trong im lặng khiến bạn bứt rứt, khổ sở.

Nếu gặp điềm báo này, tốt nhất bạn nên chữa trị vết thương hoặc nhanh chóng làm tan vết bầm và xem lại phong thủy trong nhà, phòng làm việc. Như thế sẽ giúp bạn bớt phần nào vận xui đeo bám.

Trán bị thương

Trán bị thương hoặc bị thâm tím, tài vận chắc chắn có vấn đề. Trán chính là Thần đăng của bản mệnh, đừng để tóc che trán, càng không được để trán va vào đâu bị thương, đây chính là đại kỵ. Về nhìn hướng Tây Bắc trong nhà xem có vật gì sắc nhọn cần phải bỏ đi ngay.

a26_EXEX

Lông mũi dài, thò ra ngoài

Đột nhiên thấy lông mũi dài thò ra ngoài. Đây là điềm báo phá tài vận và tình cảm. Cần phải cắt ngay phần lông mũi thò ra, chú ý đừng cắt phải da mũi. Có thể mua đồ trang sức bằng vàng bạc hình con giáp lục hợp với mình để hóa giải vận xui cho tài vận.

Hay làm mất đồ

Nếu bỗng nhiên một ngày, bạn vốn là người cẩn thận lại hay làm rớt đồ, vốn trí nhớ không tồi lại không biết mình đã để đồ ở đâu thì cũng nên cẩn thận. Đây chính là điềm báo xấu về vận đào hoa của bạn đấy.

Nếu có đang yêu đương thì người kia đang chuẩn bị rời xa bạn theo một người khác. Còn nếu đang trong mối quan hệ tìm hiểu thì người đó cũng “say goodbye” bạn mà chẳng cần một lý do nào cả.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT