Bôi nghệ tươi lên mặt, chồng ngạc nhiên vì điều kỳ diệu xảy ra với làn da của vợ

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn chồng bạn sẽ ngạc nhiên với làn da đầy mụn thâm của vợ nay đã biến mất nhờ bôi nghệ tươi lên mặt.

Mụn thâm là một hiện tượng xuất hiện theo một quá trình tự nhiên trên da. Làn da sau mụn hoặc sản sinh melanin quá mức là nguyên nhân hình thành nốt thâm. Các yếu tố tăng sản sinh melanin rất đa dạng: căng thẳng, ăn nhiều thực phẩm không lành mạnh, thức khuya hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

nguyen-nhan-va-cach-tri-v

Bôi nghệ tươi lên mặt, chồng ngạc nhiên vì điều kỳ diệu xảy ra với làn da của vợ

Việc áp dụng bí quyết trị mụn, làm mờ thâm bằng nghệ không những giúp loại bỏ mụn nhanh chóng mà còn làm da trở nên trắng sáng hơn, và bạn cũng không phải chi quá nhiều tiền vào việc điều trị mụn hay chăm sóc da nữa.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 củ nghệ tươi và 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất.

Thực hiện: Đầu tiên, bạn đem nghệ gọt vỏ, rửa sạch rồi giã nhuyễn. Tiếp theo, cho mật ong nguyên chất vào nghệ và trộn đều. Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp này lên da trong 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

tuyet-voi-voi-3-cach-tri-

Nghệ và mật ong - sự kết hợp hoàn hảo.

Mỗi tuần, bạn hãy áp dụng cách này 2-3 lần nhé. Nghệ và mật ong đều có tính kháng khuẩn rất tốt nên sẽ trị mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc nhanh chóng biến mất. Ngoài ra, 2 nguyên liệu này còn chữa lành vết thương do mụn và làm sáng da rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng về những vết sẹo thâm với mặt nạ này đâu nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn