Bỗng nhiên thấy 4 dấu hiệu này trong nhà chứng tỏ gia chủ gặp thời đổi vận, phú quý sắp ập đến

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, đây là những dấu hiệu cho thấy phong thủy của căn nhà đang dần tốt lên, gia chủ có thể gặp nhiều may mắn hơn trong thời gian sắp tới.

Bướm bay vào nhà

dau-hieu-may-man-01

Người ta tin rằng bướm bay vào nhà là điềm lành, dự báo gia chủ chuẩn bị đón nhận tin vui. Có thể là quý nhân sắp đến nhà hoặc công việc diễn ra suôn sẻ. Màu sắc của con bướm cũng ẩn chứa những ý nghĩa nhất định. Bướm màu xám, đen thì đó là dấu hiệu tin vui trong công việc, nghề nghiệp. Bướm có màu sắc tươi sáng thể hiện tin vui về tình cảm, nhân duyên.

Khi bướm bay vào nhà, bạn không nên quá lo lắng mà xua đuổi chúng. Cứ để chúng bay vào và bay ra một cách tự nhiên.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

dau-hieu-may-man-02

Theo quan niệm phong thủy, cây cối héo úa là dấu hiệu không may mắn. Trong khi đó, cây đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái chính là dấu hiệu niềm vui đang đến với gia chủ.

Cây xanh tươi tốt mang đến nguồn sinh khí mới cho căn nhà, cuộc sống thêm vui tươi, gặp nhiều may mắn, thành công.

Khi trồng các loại cây cảnh trong nhà, gia chủ nên chú ý tới việc chăm sóc chúng hàng ngày để cây không úa tàn.

Chó chạy vào nhà

dau-hieu-may-man-03

Khi ai đó mang cho bạn một con chó như một món quà hoặc một con chó đi lạc vào nhà thì đó là dấu hiệu tốt.

Người xưa cho rằng "chó đến nhà thì sang". Chó vào nhà là dấu hiệu dự báo cuộc sống sắp có may mắn lớn, làm ăn thuận lợi. Chó màu đen đến nhà mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng đến nhà mang đến sự thịnh vượng, hạnh phúc. Chó màu trắng đến nhà mang lại tình yêu, sự lãng mạn. Có thêm một chú chó là gia chủ thêm một người bạn trung thành trong cuộc sống.

Ong làm tổ trong nhà

dau-hieu-may-man-04

Ong là biểu tượng cho sự cần cù, chăm chỉ, của sức sống tự nhiên. Chúng thường xây tổ ở những nơi có môi trường tốt, độ ẩm thích hợp. Ong xây tổ trong nhà từ lâu đã được coi là điềm báo may mắn. Nó cho thấy căn nhà của bạn có phong thủy tốt hoặc công việc khó khăn sắp qua, công sức lao động trước đây sắp được đền đáp.

Ngoài ong, nếu thấy các loại chim như chim én, chim khách, dơi đến nhà thì đó cũng được coi là dấu hiệu may mắn, dự báo gia chủ sắp đón khách quý, tin vui.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link