Phạm Quỳnh Anh tích cực khoe vóc dáng với bikini và hàng loạt đầm họa tiết

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh mặc bikini cắt xẻ táo bạo khoe body rực lửa, tạo dáng gợi cảm trên bờ biển, nhưng nếu để ý có thể thấy cô còn chăm diện các bộ đồ sexy quyến rũ.

Sau biến cố hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh đang trở thành mẹ đơn thân hot nhất nhì MXH nhờ sự "lột xác" ngoạn mục. Không còn an toàn trong váy áo và những kiểu trang điểm quen thuộc, Phạm Quỳnh Anh ngày càng trở nên hấp dẫn khi khoác lên người những bộ cánh bắt mắt, cắt xẻ táo bạo hay thậm chí là đồ bơi khoe body tuyệt đẹp.

Như bức ảnh mới đây được Phạm Quỳnh Anh đăng tải khi cô thả dáng trong bộ bikini đen viền trắng cùng nón cói đậm chất mùa hè nhiệt đới đã khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi vì thần tượng của mình quá xinh đẹp, tươi trẻ hệt như cô gái đôi mươi.

Empty

Phạm Quỳnh Anh mặc bộ bikini đen viền trắng, được thiết kế cầu kì nhằm giúp bà mẹ 2 con khoe dáng đẹp dưới cái nắng chói chang của những ngày hè.

Empty

Đôi chân nuột nà, trắng nõn được nữ ca sĩ khoe khéo trong bộ áo tắm.

Nhìn những hình ảnh đầy tươi mới này, chắc hẳn ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi sau biến cố hôn nhân và những ngày tháng u sầu, nay Phạm Quỳnh Anh đã tìm được sự bình yên và vui vẻ trong tâm hồn.

Empty

Nữ ca sĩ khoe đôi vai trần gợi cảm giữa vùng biển bao la.

Vốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, sâu lắng và là mẹ 2 con, gout ăn mặc của Phạm Quỳnh Anh có phần nữ tính, nhẹ nhàng và an toàn. Thế nhưng từ khi ly hôn với nhà sản xuất Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh thật sự "lột xác". Cô thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, xuất hiện đầy vui vẻ trong các chương trình truyền hình và đầy quyến rũ trong các shoot hình. Nhìn nữ ca sĩ họ Phạm ở thời điểm hiện tại, người ta càng tin vào câu nói: Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai.

Empty

Những hình ảnh đầy màu sắc, mới mẻ của Phạm Quỳnh Anh sau ly hôn luôn nhận về rất về lượt yêu thích từ người hâm mộ. Cô xuất hiện trong các bộ cánh có thiết kế quyến rũ khoe làn da trắng nõn cùng vẻ đẹp mong manh của bà mẹ 2 con.

Empty

Không còn an toàn, Phạm Quỳnh Anh thoải mái diện những bộ cánh khoe tối đa lợi thế cơ thể. Trong một sự kiện, nữ ca sĩ diện bộ trang phục xuyên thấu phần thân trên và đính đá lấp lánh. Để thêm phần sang trọng, Phạm Quỳnh Anh kết hợp set đồ trên với đôi giày cao gót 2 dây mảnh.

Empty

Kiểu đầm ngắn, đính sequin được cô khai thác triệt để các khoảng hở quyến rũ. Quỳnh Anh còn trông cá tính với tóc xoăn nhẹ, hoa tai tròn.

Empty

Nữ ca sĩ mặc váy màu nude bằng vải voan lưới, đính cườm sang trọng giúp Phạm Quỳnh Anh đẹp tựa nàng công chúa vừa bước ra khỏi câu chuyện cổ tích.

Empty

Trong đám cưới của Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và có dịp tái ngộ với Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh mặc bộ đầm lụa sang trọng, tạo điểm nhấn nơ ở eo. Cô cũng tiết chế phụ kiện, chỉ mang mỗi hoa tai cho thấy sự tinh tế của bà mẹ 2 con.

Empty

Nữ ca sĩ đẹp tinh tế trong một thiết kế đính chi tiết tua rua. Kiểu make up với tông màu cam làm chủ đạo khiến Quỳnh Anh trông nhẹ nhàng nhưng đủ gây ấn tượng.

Empty

Phạm Quỳnh Anh cũng cực kì bắt trend khi trong năm qua cô thường xuyên diện kiểu váy 2 dây - xu hướng nửa đầu 2018. Khi tham gia một sự kiện, bà mẹ 2 con giữ vững phong độ tinh tế khi lựa chọn bộ cánh đơn giản họa tiết, không tham phụ kiện.

Empty

Nữ ca sĩ khoe trọn chiếc lưng nuột nà và vẻ đẹp mỏng manh trong chiếc đầm khoét lưng sâu, dây mảnh vô cùng quyến rũ.

Empty

Sơ mi lụa trắng được phối cùng chân váy màu tương phản giúp bà mẹ 2 con vừa thanh lịch, vừa vô cùng sang trọng.

Empty

Táo bạo khoe khuôn ngực căng đầy trong áo sơ mi tone cam họa tiết đẹp mắt.

Phạm Quỳnh Anh sau đổ vỡ hôn nhân ngày càng trở nên kiên cường và gợi cảm hơn bao giờ hết. Cô luôn xuất hiện trong những bộ cánh xinh đẹp cùng thần thái quyến rũ gây ấn tượng mạnh với khán giả. Dù bên trong có tổn thương như thế nào thì Phạm Quỳnh Anh cũng không cho phép mình đau khổ quá lâu mà thay vào đó là vượt lên số phận, thể hiện bản lĩnh của người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán. Để rồi từ những sóng gió trong quá khứ, bà mẹ 2 con tự nhủ phải yêu thương bản thân nhiều hơn và sống tốt hơn xưa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn