Bữa tiệc sắc màu của dàn sao Việt ở đêm nhạc Làn sóng xanh Party

( PHUNUTODAY ) - Với phiên bản mới với tên gọi Làn sóng xanh Party với sự góp mặt của nhiều sao Việt sở hữu những bản hit đình đám, đây là bước đệm để chuẩn bị bình chọn giải thưởng lần thứ 23.

 Sau thành công của đêm nhạc Việt Nam tử tế, mang về cho đồng bào miền Trung hơn 6 tỉ đồng, vào lúc 19h30 tối nay (29/10), Làn sóng xanh sẽ quay trở lại với thị trường âm nhạc bằng concept mới cho năm 2020 với tên gọi Làn sóng xanh Party. Làn sóng xanh Party đã có liveshow đầu tiên đầy bùng nổ vào tối qua với sự tham gia của những cái tên đang “nóng hừng hực” hiện nay, như Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Quân A.P, Amee, Thiều Bảo Trâm, HuyR, Liz Kim Cương, Tăng Phúc, Tia hải Châu, Phạm Đình Thái Ngân, Bảo Yến Rosie, Huỳnh Tú, cùng với các rapper Magazine, Tùng Viu, ICD, Pháo và RichChoi.

Empty

Dấu ấn sâu đậm nhất của Làn sóng xanh Party lần này có lẽ là phần kết chương trình với sự tham gia của Đức Phúc cùng dàn khách mời “bất đắc dĩ”. Châu Đăng Khoa và Tuyền Tăng đã tạo ra một thử thách nhỏ cho các fan của Đức Phúc, là thi cover phần vũ đạo trong bài “Người ơi người ở đừng về”. Đức Phúc đã vô cùng xúc động khi biết fan của mình không chỉ thuộc lòng các bài hát mà còn thuộc luôn phần vũ đạo. 

Empty

Với sự dẫn dắt duyên dáng của Tuyền Tăng và độ hài hước “khó đỡ” của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Làn sóng xanh Party mang đến cho khán giả một bầu trời đầy “thính…cười”.Bên cạnh những ca khúc nằm trong top 10 bảng xếp hạng hàng tuần, Làn sóng xanh Party còn là nơi để các ca sĩ lần đầu trình diễn live các hit của mình.

Empty

Sau một thời gian rất dài ẩn mình, “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” Thiều Bảo Trâm đã có sự trở lại ngoạn mục với “Một mình có buồn không?”. Hơn một tuần phát hành nhưng bài hát này vẫn vững vàng ở những vị trí đầu của bảng xếp hạng Làn sóng xanh lẫn top trending trên Youtube. Có lẽ vì vậy mà phần trình diễn live đầu tiên của Thiều Bảo Trâm đã được các fan đón nhận một cách cuồng nhiệt. Cũng ở nội dung này, Thỏ đen Ngô Kiến Huy đã có phần dàn dựng đặc biệt cho hit mới “Chẳng thể giữ lấy chẳng đành buông tay”: Tái hiện lại câu chuyện tình tay ba trong phần MV.

lx8FRq9VgWhKoDujOS2bY3c3CJMNMScKpxnjB2aw

Càng về sau, Làn sóng xanh Party càng cuồng nhiệt hơn với phần trình diễn của Quân A.P. Đây là lần đầu tiên Quân A.P tham gia vào sân chơi âm nhạc này. Không thể diễn tả bằng lời về độ thu hút của anh chàng soái ca được mệnh danh là Tiểu Tuấn Hưng, bởi dường như cả khán phòng đã bị “đốt cháy” trước sức nóng tỏa ra từ chất giọng khàn lụi tim, cộng thêm phần vũ đạo bắt mắt của hai ca khúc “You are my crush – Bông hoa đẹp nhất”. Thế nhưng chàng trai Hà Nội này vẫn bẽn lẽn “Bây giờ em nhảy trông vẫn hơi buồn cười một tí, nhưng mà em sẽ cố gắng trong thời gian sắp tới.”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn