Thanh Thúy tái xuất xinh đẹp sau 1 tháng sinh con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 tháng sinh con thứ 2 cho Đức Thịnh, diễn viên Thanh Thúy đã khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp rạng rỡ của mình khi xuất hiện tại sự kiện.

Mới đây nhất, Thanh Thúy đã gây chú ý với hình ảnh của mình trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù sinh con chưa lâu nhưng có thể thấy rõ diễn viên Thanh Thúy cũng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên còn toát lên vẻ tươi tắn, trẻ trung đầy sức sống. Nếu chỉ nhìn vào những hình ảnh này, có lẽ không ai có thể nghĩ cô vừa mới sinh con. Điều này đã khiến rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi hết lời dành cho bà mẹ hai con này.

Thanh Thuý gây bất ngờ vì thân hình thon gọn chỉ sau khi sinh một tháng.

Thanh Thuý gây bất ngờ vì thân hình thon gọn chỉ sau khi sinh một tháng.

2
Thanh Thúy xuất hiện rạng ngời khiến fan ngỡ ngàng.

Thanh Thúy xuất hiện rạng ngời khiến fan ngỡ ngàng.

5
Nhan sắc của Thanh Thuý càng mặn mà, cuốn hút.

Nhan sắc của Thanh Thuý càng mặn mà, cuốn hút.

Thanh Thuý hội ngộ Lý Nhã Kỳ tại sự kiện.

Thanh Thuý hội ngộ Lý Nhã Kỳ tại sự kiện.

Vào sáng mồng 3 Tết Kỷ Hợi (7/2), Thanh Thúy có dấu hiệu chuyển dạ nên được chồng đưa vào một bệnh viện quốc tế tại TP HCM. Đức Thịnh tiết lộ, con trai của vợ chồng anh chào đời lúc 11h50 bằng phương pháp sinh mổ, nặng 4,08 kg. Thanh Thúy và Đức Thịnh đặt tên con là Đỗ Thiên Phú và tên ở nhà là Tết.

Trước đó, Thanh Thúy đón Tết nguyên đán trong tâm trạng hồi hộp đến "đau tim" bởi em bé được dự sinh vào ngày mồng 1 Tết. Nữ diễn viên 37 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân: "Cái thằng cu Tết, nó không chịu nửa chó nửa heo, nó muốn phải được nguyên con cho sướng nó mới chịu. Cái Tết đáng nhớ và đau tim kinh khủng. Gần hai tuần nay, điện thoại, tin nhắn liên tục mà chỉ có một nội dung: Sinh chưa ? Đẻ chưa? Khoẻ không? Mình thì ngày nào cũng tự hỏi chính mình câu đó: Hôm nay có đẻ không? Không biết nó có khoẻ không? Khi nào mới sinh đây?".

Đức Thịnh hạnh phúc khoe ảnh quý tử thứ hai vừa chào đời.

Đức Thịnh hạnh phúc khoe ảnh quý tử thứ hai vừa chào đời.

Bác sĩ đã khuyên Thanh Thúy mổ đẻ sớm vì sợ vết mổ lần sinh đầu bị nứt, tuy nhiên cô quyết chờ đến khi trở dạ mới vào viện. Bởi vậy, vợ chồng cô càng phấp phỏng, lo lắng hơn. Ông xã Đức Thịnh thú nhận: "Thật ra chiếu phim không hồi hộp bằng đưa vợ đi đẻ! Hồi hộp bồn chồn khó tả!". Anh cũng bày tỏ tình thương yêu và đồng cảm với vợ vì cô trải qua hai lần sinh mổ: "Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi. Không có gì quan trọng hơn là em và con. Cám ơn em và chúc mọi thứ tốt đẹp cho em cho con và cho chúng ta".

Đức Thịnh - Thanh Thúy đã có cậu con trai đầu lòng Đỗ Thiên Phúc (tên thân mật là Cà Phê), chào đời năm 2009. Cặp sao kết hôn vào tháng 5/2008 sau 3 năm hẹn hò. Hai người từng gặp trục trặc trong hôn nhân do bất đồng trong quan điểm, vợ chồng mang việc về nhà. Tuy nhiên, cả hai đã điều chỉnh và cùng nhau xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn