Bùi Anh Tuấn mượn lại chiêu rơi nước mắt của Mr Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể nói, hành trình xin lỗi và trở lại của Bùi Anh Tuấn đang là bản sao hoàn hảo của Mr Đàm.

Sau những lời xin lỗi gửi tới fan hâm mộ thì Bùi Anh Tuấn đã khóc trong buổi gặp mặt các fan nhân dịp sinh nhật của mình. Đây quả thực là một bước tiến mới trên hành trình xin lỗi và lấy lại cảm tình người hâm mộ của nam ca sĩ trẻ.

Có thể thấy, con đường mà Bùi Anh Tuấn đang thực hiện giống hệt với Đàm Vĩnh Hưng trong thời gian qua. Anh đi theo con đường đàn anh đã thành công là xin lỗi, khóc lóc và bước lên sân khấu The Voice Kids.

Bùi Anh Tuấn khóc xin lỗi fan...

Đầu tiên, khi trở lại sau những sự việc không mấy hay ho xung quanh mình thì Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và gửi tới khán giả những ca khúc của mình coi như một món quà chuộc lỗi thiết thực của anh.

Đàm Vĩnh Hưng sau vụ tranh cãi "hỗn láo" với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thì nam ca sĩ cũng đến xin lỗi vị nhạc sĩ nhiều tuổi và dành tặng ông một bó hoa coi như một món quà để xin lỗi về những lời nói thiếu suy nghĩ của mình.

Bước đi đầu tiên trên hành trình xin lỗi của của Bùi Anh Tuấn học hỏi Mr Đàm là sử dụng điều quen thuộc, dễ dàng nhưng đầy sức mạnh nhất chính là lời xin lỗi. Đi kèm với đó là một món quà tinh thần, những bài hát và bó hoa để tăng thêm giá trị cho sự hối lỗi của mình.

Sau đó, tuy có sự tráo đổi vị trí nhưng Mr Đàm lẫn Bùi Anh Tuấn đều dùng nước mắt để nâng cấp sự hối lỗi của mình với người hâm mộ và khiến cho công chúng hiểu được sự thành khẩn trong lời xin lỗi của mình.

Cùng với lời xin lỗi và bó hoa thì Mr Đàm đã gực vào vai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như một người con mắc lỗi để mong sự tha thứ của ông cũng như công chúng. Còn với Bùi Anh Tuấn, anh cũng khóc trong khi tâm sự về quãng thời gian qua của mình và xem clip do fan làm tặng.

Cả hai giọt nước mắt của người tiền bối nổi tiếng và người kế nhiệm sáng giá quả nhiên có sức mạnh vô cùng lớn khi lấy lại được phần nào hình ảnh đẹp của mình trong lòng công chúng dù là khá muộn màng.

... như Đàm Vĩnh Hưng từng làm

Và tiếp tục chứng minh cho sự thay đổi của bản thân, cả hai ca sĩ đều mượn sân khấu The Voice Kids để gột rửa đi phần nào tai tiếng của mình. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đêm thi bán kết còn Bùi Anh Tuấn trình diễn trong đêm thi chung kết.

Có thể nói, hành trình xin lỗi và trở lại của Bùi Anh Tuấn đang là bản sao hoàn hảo của Mr Đàm và đáng lẽ, nếu thời gian có quay trở lại thì nam ca sĩ trẻ nên chọn HLV của mình là Đàm Vĩnh Hưng chứ không phải là Hồ Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn