Rose và những lần mix đồ sang chảnh, thanh lịch khi ra sân bay

( PHUNUTODAY ) - Thành viên BlackPink thu hút ống kính của cánh săn ảnh nhờ cách phối đồ trẻ trung, tôn vóc dáng thon gọn.

BlackPink được biết đến là girlgroup Kpop đình đám nhất nhì hiện nay trong làng giải trí xứ kim chi không chỉ nhờ tài năng, nhan sắc mà còn về cả phong cách ăn mặc. Nếu như Jennie theo đuổi phong cách thời trang có sự pha trộn giữa vẻ sexy và cute, Lisa đậm cool ngầu, Jisoo theo style nữ tính, duyên dáng thì Rosé lại theo đuổi phong cách trẻ trung, thời thượng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, thanh lịch.

Thoi_trang_san_bay_Rose_1

Gu thời trang sân bay của Rosé gắn liền với những bộ cánh đơn giản, không nhiều màu sắc nhưng tôn dáng hiệu quả. Nữ ca sĩ có thể linh hoạt chuyển đổi nhiều phong cách khác nhau. Khi điệu đà, dịu dàng trong váy đầm họa tiết, khi cá tính bằng trang phục mang cảm hứng menswear. Rosé chọn set đồ chỉ gồm 2 màu đen - trắng cơ bản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ mái tóc vàng nổi bật: Áo sơ mi trắng, quần skinny jeans đen phối với áo khoác dáng lửng và túi đeo chéo.

Empty
Empty

Quần skinny jeans cạp cao mix kèm giày boots đế nhọn tối màu là "vũ khí" bí mật giúp kéo dài chân mà phái đẹp nên tham khảo từ Rosé. Giọng ca sinh năm 1997 sử dụng cà vạt họa tiết chấm bi, khăn choàng cổ họa tiết caro có những sợi tua rua mềm mại nhằm mang lại nét nữ tính cho bộ quần áo "kín cổng cao tường.

Empty

Không cần váy áo màu sắc nổi bật, chỉ với quần skinny jeans, áo tank top màu trơn cùng chiếc túi đeo chéo  sang chảnh, thành viên BlackPink vẫn trông cuốn hút nhờ làn da trắng mịn, mái tóc nhuộm màu vàng hồng sành điệu cùng thân hình thon thả, cân đối.

Empty

Áo crop top được nữ ca sĩ diện nhiều lần từ trên sân khấu đến đời thường bởi nó tôn vòng eo nhỏ nhắn đáng mơ ước của cô.

Empty

Ngoài ra, trang phục thể thao như áo khoác oversized, quần jogger cũng được "gà" nhà YG ưa chuộng nhờ sự trẻ trung và tạo cảm giác thoải mái trong lúc mặc - điều Rosé và các thành viên BlackPink chú trọng nếu phải liên tục di chuyển bằng những chuyến bay.

Empty
Empty

Chọn quần jeans cạp cao, Rosé sơ vin nhẹ nhàng cho phần vạt áo trước giúp tăng chiều dài cho phần thân dưới khi nhìn trực diện, cũng như mang lại vẻ ngoài cá tính, năng động. Bên cạnh đó, 9X cũng thể hiện sự tinh tế trong lối kết hợp quần áo, phụ kiện bằng việc chọn item có màu sắc tương phản với những thứ còn lại để làm điểm nhấn cho set đồ.

Empty

Đầm liền thân màu nude có các đường kẻ sọc Rosé mặc trong ảnh tạo hiệu ứng "kéo dài" cả cơ thể, giúp các cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn ăn gian chiều cao hiệu quả.

Empty

Đầm trễ vai phối tay bồng màu kem như của thành viên BlackPink giúp phái đẹp khoe bờ vai trắng mịn, nuột nà, đồng thời dễ mix đồ và dùng được cho nhiều hoàn cảnh.

Empty

Rosé lăng xê phong cách "trên đông dưới hè" trong bộ trang phục gồm áo cổ trụ, áo blazer phối kèm quần shorts jeans và giày đế bệt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn