Bị "ném đá" khi đăng ảnh bán "nude", Linh Chi đáp trả đầy gai góc "Tôi đẹp vì Phật độ tôi"

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi bức ảnh bán nude được Linh Chi đăng tải, lập tức cộng đồng mạng "nổi" làn sóng chỉ trích dữ dội. Nhưng Linh Chi vẫn từ tốn khẳng định bản thân chỉ sống đúng với cảm xúc thật của mình.

Mới đây trước sự tấn công của anti - fan, Linh Chi cho biết: "Đó chỉ là câu viết vui, không đụng chạm ai. Tôi cũng khoe body của mình. Mọi người đang suy diễn vấn đề. Mọi người đừng mất thời gian soi xét bàn tán về người khác. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì sai cả, đó là cách làm mình trở nên đẹp hơn. Nếu ai phẫu thuật cũng đẹp thì tôi mong các cô gái hãy đập đi xây lại để được xinh đẹp và tự tin hơn. Còn không thì đừng dìm người khác mà không nhìn lại mình".

Untitled

Nguyên nhân dẫn đến làn sóng "tranh luận" này là do trước đó Linh Chi đã đăng ảnh bán nude vô cùng nóng bỏng khi chỉ diện một chiếc quần lọt khe và lấy tay che ngực. Đi kèm hình ảnh khoe thân táo bạo là dòng chú thích: "Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mấy bạn tập hoài, mấy bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mấy bạn vẫn mập còn tui ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì. Là tại sao? Là vì Phật độ tôi mà không độ mấy bạn".

Cộng đồng mạng cho rằng Linh Chi là kiêu căng và xấc xược khi dùng lời Phật dạy để tôn cái tự kiêu của bản thân.

Cộng đồng mạng cho rằng Linh Chi là kiêu căng và xấc xược khi dùng lời Phật dạy để tôn cái tự kiêu của bản thân.

Linh Chi được khán giả biết đến là một trong số những “gà cưng” của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012, Linh Chi từng là gương mặt để lại ấn tượng sâu sắc. Bằng mọi sự nỗ lực của mình cô đã đạt được danh hiệu Á hậu tại cuộc thi này.

Trước khi đoạt Á hậu 2, Linh Chi từng có danh hiệu Á khôi 2 tại Miss Ngôi Sao 2011. Với gương mặt khá ái và nụ cười thân thiện, Có chiều cao 1m68 với gương mặt đẹp và vóc dáng cân đối Linh Chi tiếp tục đọ sắc ở cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và lại rinh giải Á hậu 2 và giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp".

Linh Chi từng là gương mặt người mẫu ảnh thân thuộc trên nhiều tập san Sau những thành công ban đầu, Linh Chi có nhiều thuận lợi khi bước chân vào làng giải trí. Hiện tại cô là một trong những gương mặt trẻ dành được nhiều sự quan tâm của công chúng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn