Buồn thay cho phụ nữ có 5 nốt ruồi này trên mặt, cả đời khóc vì tình, hồng nhan mà tiếc rằng mệnh bạc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có 5 nốt ruồi này trên mặt tình cảm vợ chồng sẽ gặp không ít trục trặc.

Nốt ruồi tại ấn đường 

Ấn đường là vị trí giữa 2 lông mày. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thuộc tuýp người quyết đoán, can đảm, suy nghĩ tinh tế, tuy nhiên lại rất kỹ tính và không có lòng bao dung. Người này không sợ trời, không sợ đất, chỉ bị lòng tham làm mờ mắt. Nói chung họ thường có cuộc sống hôn nhân không được viên mãn, vợ chồng không hòa thuận tới trọn đời.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Người phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt trái thường không phải là người phụ nữ vì gia đình, nữ công gia chánh. Dù đã kết hôn họ vẫn thích đi chơi, thưởng ngoạn, không chuyên tâm chăm sóc gia đình. Họ không thích người khác quản lý mình.

safe_image

Vậy nên đối với họ không có gì là ổn định.Cuộc sống hôn nhân nếu đối phương gò bó, khiến họ khó chịu quá mức thì họ dễ dàng buông thả, sống bất cần để thoát khỏi vòng xoáy hôn nhân, để được tự do. Người này không hợp cuộc sống ổn định nhất là lúc còn trẻ.

Nốt ruồi trên đỉnh đầu sống mũi

Cuộc sống hôn nhân người có nốt ruồi này thường khá nhiều bất hòa, cãi vã. Nguyên nhân chính là do không biết cách giao tiếp giữa vợ và chồng. Đồng thời, họ còn có tính cách cả thèm chóng chán, chính vì vậy khó lòng gắn bó được với đối phương nào lâu dài. Đây chính là nguyên nhân khiến cho hôn sự dễ tan vỡ.

Nốt ruồi mọc nhiều thành từng đám (ban chí)

6-vi-tri-not-ruoi-hong-nhan-bac-phan-cua-phu-nu-bao-hieu-hon-nhan-de-tan-vo-04-1024x538

Đối với con gái, nếu trên người có ban chí khi mang thai cần phải hết sức lưu ý và cẩn thận chăm sóc sức khỏe bản thân, nếu không sẽ xảy ra chuyện chẳng lành.

Nốt ruồi ở giữa hai đầu chân mày (còn gọi là nốt ruồi Ấn Độ)

Phụ nữ có nốt ruồi ở cung điền trạch là người đào hoa, rất dễ thu hút người khác giới theo đuổi và yêu thương nhưng lại rất dễ thay lòng đổi dạ.

Nốt ruồi trong tròng mắt

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng trắng mắt thường yêu đương mù quáng. Khi yêu họ không quan tâm đến tốt xấu, đúng sai, đến khi nên duyên chồng vợ mới tỉnh táo nhận ra ở chồng có quá nhiều thói xấu không thể dung hòa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link