Đắp hàng hiệu hơn nửa tỷ chỉ trong 1 ngày, Meghan vẫn bị chê xấu tệ hại, “kém sang” ở điểm này

( PHUNUTODAY ) - Meghan thể hiện độ chịu chơi, đầu tư vào trang phục của mình nhưng vẫn bị chê te tua là xấu tệ hại, kém sang.

Vào sáng ngày 11/3, bà bầu Meghan và chồng đã xuất hiện tại Canada House, mở màn cho Ngày Thịnh vượng chung ở Anh. Bà bầu 37 tuổi đã chọn một chiếc áo khoác và váy màu xanh lá cây của nhà thiết kế người gốc Canada, Erdem Moralioglu. Công nương Kate, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama, nữ diễn viên Keira Knightley cũng nằm trong số những khách hàng quen thuộc của nhà thiết kế này.

Nữ công tước và Công tước xứ Sussex đã gặp gỡ những người Canada trẻ tuổi ở London, những người có sự nghiệp thành công trong lĩnh vực thời trang, kinh doanh công nghệ và nghệ thuật. Meghan cũng từng có thời gian sống ở Toronto, Canada trong vài năm khi quay bộ phim Suit.

nhan-1-15523790728121784011860-crop-15523790881812083523882

Ngay sau đó, Meghan thay trang phục khác để di chuyển đến Tu viện Westminster cùng các thành viên hoàng gia khác để kỷ niệm Ngày thịnh vượng chung. Meghan lựa chọn áo khoác màu trắng và chiếc váy họa tiết trắng đen thuộc thương hiệu Victoria Beckham phối cùng một đôi giày màu xanh lá cây. Theo Daily Mail, ước tính Meghan đã chi hơn 18,000 bảng Anh cho hai bộ trang phục cùng các phụ kiện khác trong ngày 11/3.

kat-1552363684977217030695

Trong khi đó, Công nương Kate vẫn giữ thói quen tái chế lại trang phục đã mặc trước đó. Bà mẹ 3 con đã mặc lại bộ đồ màu đỏ của Catherine Walker mà cô từng mặc năm 2014 để tham dự sự kiện.

Sự xuất hiện của hai nàng dâu hoàng gia Anh trong cùng một sự kiện đã tiếp tục trở thành đề tài bàn tán xôn xao của người dùng mạng. Meghan tiếp tục bị chỉ trích khi chi tiêu hoang phi cho 2 bộ trang phục đắt đỏ. Nhiều người nhận xét rằng Meghan trông như một quý bà thập niên 60 với bộ đồ màu xanh nặng nề, cồng kềnh. 

kien-2-1552363666086671678651

Trong 12 tháng qua, Nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton là cái tên được xem là có sức ảnh hưởng phong cách thời trang hoàng gia nhất. Là con dâu lớn của hoàng gia Anh, Kate luôn xuất hiện với vẻ ngoài thanh lịch và đầy tinh tế.

Bên cạnh đó, nhìn vào số lượng người hâm mộ đổ xô đi mua sắm những món đồ mà Công nương Kate, cũng như các con của cô, có thể thấy tầm ảnh hưởng về thời trang của các thành viên hoàng gia này.

Các tiêu điểm về trang phục hoàng gia của công nương càng nhiều hơn nữa sau khi Kate mang thai lần thứ ba. Theo một báo cáo mới từ eBay, Công nương Kate Middleton đang đứng đầu danh sách những người có ảnh hưởng thời trang hoàng gia, xếp trên cả Nữ hoàng và Công tước xứ Sussex, Meghan Markle.

Kể từ năm 2017, công chúng vẫn luôn dõi theo loạt phong cách thời trang hoàng gia khi Kate mang thai. Vào tháng 4, các tìm kiếm về nhà thiết kế Jenny Packham tăng hơn gấp đôi khi Kate xuất hiện rạng ngời trong một chiếc váy Smock Packham màu đỏ cho lần ra mắt đầu tiên của Hoàng tử Louis.

Các nhà thiết kế được Công nương Kate yêu thích bao gồm Jenny Packham, Seraphine và Alexander McQueen. Trong khi đó, thương hiệu Seraphine (thương hiệu được công nương Kate ưa chuộng lúc mang thai) chứng kiến mức tăng 20% số lượt tìm kiếm mỗi năm với 43 lần tìm mỗi ngày trên eBay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link