Khung giờ sinh "lộc vàng" phụ nữ không phú quý thì cũng là mỹ nữ vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Nếu sinh vào giờ sinh tốt này, phụ nữ dù sinh trong gia đình khốn khó cũng có ngày sống trong nhung lụa bạc tiền.

Giờ Mão (5h – 7h)

Phụ nữ sinh vào giờ này phúc lớn mệnh lớn, chẳng những xinh đẹp mà còn có khí chất hơn người. Họ có tính tình nhẹ nhàng, hòa nhã, biết cách đối nhân xử thế. Hãy thử Bói tình duyên cho các nàng qua giờ sinh xem nhé.

Dù là trong mối quan hệ nào, họ cũng có khả năng làm cho đối phương tin tưởng và thân thiết với mình. Phụ nữ sinh giờ Mão không đơn giản chỉ là “lọ hoa di động’, bởi bản thân họ có tài có trí chẳng kém gì ai.

avatar1588930762750-15889307627511645247261

Cô gái sinh vào khung giờ này luôn có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, mong muốn và nỗ lực nâng cao năng lực của mình. Sẵn có tài hoa, lại thêm điều này nữa thì chẳng lạ gì khi phụ nữ sinh giờ Mão đạt được khá nhiều thành công trong cuộc sống.

Nét hấp dẫn của người phụ nữ còn được họ làm thăng hoa lên 1 tầng cao mới khi ở con người này có tố chất cao của người làm nghệ thuật, nhất là về văn học, luôn toát ra khí chất cao quý, sang trọng.

Từ ngày còn nhỏ được cha mẹ hết mực nâng niu, lớn lên được nửa kia nuông chiều, không thể không nói họ quả là những cô gái mang mệnh công chúa, dù có lớn lên, bao nhiêu tuổi thì vẫn là cô công chúa bé nhỏ cần yêu thương, bảo vệ.

Giờ Mùi (13h – 15h)

Những cô gái vào giờ Mùi thường có nhân duyên khá lý tưởng, xung quanh chẳng lúc nào thiếu bạn bè.

Ở cô gái này, không thể phủ nhận khí chất xuất chúng khiến cho những người xung quanh không thể cưỡng lại được mà muốn lại gần.

Nữ sinh vào khung giờ từ 13-15h thường có tính cách mềm mỏng, dịu dàng, trời sinh được nhiều người yêu mến và tôn trọng.

Chỉ cần đối xử tốt với họ thì họ sẽ chẳng bao giờ để bạn chịu thiệt. Đây là mẫu người trọng tình cảm, không dễ dàng thay đổi, từ bỏ mối quan hệ chỉ vì đối phương sa cơ lỡ vận.

Sinh ra được sống trong cuộc sống hoàn hảo tựa như công chúa, song phụ nữ sinh vào khung giờ này lại rất hòa nhã dễ gần.

Ngay cả trong tình yêu, họ cũng luôn biết cách để người ấy không ngừng yêu thương mình, quan tâm chăm sóc đối phương, tạo ra niềm vui mỗi ngày chứ không chỉ ngồi yên yêu cầu phải được thế này thế kia.

Vận số tốt nên trời định họ sẽ chẳng phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, cuộc đời vinh hoa phú quý hưởng chẳng hết, ai lấy được người này làm vợ là phúc lớn trong đời.

23:00 – 1:00 giờ

Đây là giờ sinh tốt. Phụ nữ sinh vào giờ này có khí chất ngời ngời, thanh cao hơn người. Đây là cô con gái được cha mẹ, gia đình yêu chiều. Từ khi nhỏ, họ đã có tài năng riêng. Khi trưởng thành, người phụ nữ này luôn được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến.

Khi đã có gia đình, họ giúp chồng thành danh, còn hết lòng chăm sóc gia đình. Họ là vợ đảm, mẹ hiền, giúp chồng thành công, giúp con thành nhân. Cuộc sống về già của họ an yên thoải mái.

17:00 – 18:59 giờ

Phụ nữ sinh vào giờ này là người chịu thương chịu khó. Họ sống có trách nhiệm biết lo nghĩ, chăm sóc gia đình. Đây còn là người phụ nữ có ngoại hình và khí chất nổi bật. Họ sinh ra là người phụ nữ vượng phu ích kỷ cho gia đình.

Thực tế, phụ nữ sinh giờ này thường có chồng thành công, thương yêu vợ con. Họ đem đến vận may, điều phước lành, tài lộc cho chồng con.

Dù sống vì gia đình nhưng người phụ nữ này vẫn có sự nghiệp riêng. Họ có hậu vận về sau hạnh phúc viên mãn, tiền bạc không thiếu, khiến nhiều người ghen tị.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn