Khi cãi nhau, nếu đàn ông một lòng một dạ với phụ nữ, chắc chắn sẽ nguyện ý làm 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn là một cuốn sách mở, yêu ghét thế nào đều biểu lộ hết ra bên ngoài. Khi vợ chồng cãi nhau, nếu anh ta một lòng một dạ với phụ nữ, chắc chắn sẽ làm 3 điều sau.

1. Chủ động nói lời xin lỗi

190

Vợ chồng khi cãi nhau, nếu đàn ông thực sự dành trọn trái tim cho phụ nữ, sẽ sẵn dàng dẹp bỏ cái tôi ngút trời sang một bên, và chủ động cúi đầu xin lỗi. Họ sẽ không bao giờ để bà xã phải tủi phận, phiền lòng, suy nghĩ. Thậm chí, dù người sai là bà xã, anh ta cũng sẽ bao dung, không để bụng và dễ dàng bỏ qua.

2. Không xát muối vào quá khứ

191

Nếu đàn ông thực sự dành trọn trái tim cho phụ nữ, dù mâu thuẫn căng thẳng đến mấy, cũng tuyệt đối không xát muối vào quá khứ của cô ấy. Anh ta hiểu, ai cũng có một hoàn cảnh, và nỗi buồn không bao giờ muốn bị đào lại. Không mang chuyện cũ ra đay nghiến chính là tiêu chí hàng đầu giúp một mối quan hệ bền vững, trường tồn.

3. Không so sánh vợ với phụ nữ khác

192

Phụ nữ vốn nhạy cảm, dễ tự ái, nhất là khi bị so sánh với người đàn bà khác, dù cô ta có hoàn hảo đến đâu chăng nữa. Tất nhiên, nếu đàn ông thực sự dành trọn trái tim cho phụ nữ sẽ thừa hiểu điều này. Dù giận vợ đến mấy, anh ta cũng sẽ không bao giờ mang vợ ra chà đạp, thậm chí là liên tưởng đến một “bóng hồng”n nào khác.

3 biểu hiện của người chồng cạn tình cạn nghĩa

1. Chê bai, xấu hổ về ngoại hình của vợ: Nếu đàn ông chung thủy với vợ, dù bạn xấu xí thế nào, anh ta cũng sẽ trân trọng, “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”. Nhưng nếu ông xã xem bạn như cái gai xấu xí trong mắt, đồng nghĩa tình cảm anh ta dành cho bạn cũng đã cạn kiệt lắm rồi.

2. Dồn hết mọi việc cho vợ: Nếu đàn ông chung thủy với vợ, sẽ sẵn lòng làm hết mọi việc, như quét nhà, nấu ăn, rửa bát, nấu cơm. Thế nhưng, nếu anh ta “chán cơm thèm phở”, thì tất cả đều là trách nhiệm của bạn, thậm chí đến những việc chỉ “quân tử mới đụng” như sửa điện, sửa bếp...

3. Không muốn về nhà: Đàn ông khi đã chán vợ, sẽ đầu tư hầu hết thời gian ở bên ngoài. Căn nhà với anh ta chỉ là một quán trọ nghỉ lưng mà thôi. Nếu không chơi game, lướt điện thoại, sẽ ngủ, tuyệt nhiên không dành thời gian quan tâm, chăn sóc và ân ái bên vợ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT