Ca sĩ Khánh Ngọc hưởng hạnh phúc trên Vịnh Hạ Long

07:40, Thứ tư 13/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ “Vầng trăng khóc” Khánh Ngọc vừa chính thức lên xe hoa cùng cựu xạ thủ quốc gia Nguyễn Trung Hiếu. Bỏ qua những điểm đến nổi tiếng cho tình nhân sau đám cưới, cô dâu và chú rể quyết định sẽ tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ngay tại vịnh Hạ Long thơ mộng.



Sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, Khánh Ngọc chưa từng nghĩ đến việc sẽ kết hôn cùng một chàng trai miền Bắc. Tuy nhiên, số phận đã sắp đặt cho cô ca sĩ xinh đẹp này một cuộc gặp gỡ định mệnh với Nguyễn Trung Hiếu – cựu xạ thủ người Hà Nội từng là VĐV duy nhất đại diện cho Việt Nam tham dự Olympic Sydney 2000.

 Họ quen nhau tình cờ trong một lần Khánh Ngọc đi ăn khuya cùng người bạn thân là ca sĩ Quách Tuấn Du sau buổi biểu diễn tại một tụ điểm ca nhạc có tiếng ở thủ đô. Ngay từ giây phút đầu tiên gặp gỡ, Khánh Ngọc đã bị thu hút bởi vẻ thư sinh và cách nói chuyện chân thành của chàng xạ thủ nổi tiếng hơn cô 4 tuổi.

Còn Trung Hiếu cũng bị hớp hồn bởi nụ cười duyên dáng và sự dịu dàng ẩn sau tính cách hơi có vẻ đàn ông của nữ ca sĩ ‘Vầng trăng khóc’. Sau lần gặp gỡ ấy, Khánh Ngọc trở lại TP. HCM làm việc, nhưng hai người vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau. Do người trong Nam, kẻ ngoài Bắc, nên cả hai nói chuyện với nhau chủ yếu bằng điện thoại chứ ít có dịp gặp mặt trực tiếp, ngoại trừ những lần Ngọc ra thủ đô biểu diễn hay những lần Hiếu vào Sài Gòn công tác.

Chẳng thế mà có thời gian Ngọc bị bạn bè than phiền bởi liên lạc với nàng khó hơn lên trời vì máy lúc nào cũng trong tình trạng ‘busy”. Nhưng cũng chính nhờ mỗi ngày vài tiếng ‘nấu cháo’ điện thoại, mà cả hai mới nhận ra mình có nhiều quá nhiều điểm tương đồng. Thời gian cứ thế trôi qua trong sự nhớ nhung khắc khoải và rồi họ trở thành một nửa của nhau từ lúc nào không hay.

Ngọc bảo, đến giờ cô vẫn nhớ như in những lời tỏ tình chân thành của ‘ông xã tương lai’. “Anh không cần biết em có người yêu hay chưa, anh chỉ cần em biết một sự thật là anh rất quý mến em”.  Câu nói ấy khiến Ngọc thực sự xúc động .

Mặc dù có tình cảm với Trung Hiếu từ lâu, nhưng ban đầu Ngọc cũng cảm thấy hơi bối rối bởi sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn nên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu hay lấy một chàng trai miền Bắc.

Thế nhưng, chính tình cảm chân thành của Hiếu đã giúp cô hiểu ra rằng, điều có thể giúp hôn nhân vững bền chính là sự cảm thông và hiểu nhau, chứ không phải việc sinh ra hay lớn lên ở đâu. “Ngôn ngữ có thể khắc phục được, lần đầu không hiểu thì lần sau sẽ hiểu. Người ta lấy người nước ngoài mà vẫn có thể hiểu vợ hoặc chồng nói gì, huống chi đều là người Việt”, Ngọc tự nhủ.

Nhiều người cứ ngỡ màn cầu hôn của chàng xạ thủ với cô ca sĩ nổi tiếng này sẽ phải lãng mạn như trong những bộ phim Hàn Quốc, chàng quỳ xuống trao cho nàng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh xung quanh là không gian ngập nến và hoa hồng cùng những bản nhạc du dương êm ái, nhưng sự thật lại không diễn ra như tưởng tượng. Ngay cả Ngọc cũng không nghĩ rằng, mình sẽ được cầu hôn một cách nhanh, gọn và đơn giản đến như thế.
 

Màn cầu hôn tuy chẳng có gì đặc biệt khiến người khác phải ước ao, song với Ngọc đó lại những phút giây không bao giờ có thể quên bởi cô biết, từ cái gật đầu ấy cuộc đời cô đã chính thức bước sang một trang mới.

Khi thông tin đám cưới của Khánh Ngọc và Trung Hiếu bị ‘rò rỉ’, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên bởi tính từ khi yêu nhau đến khi quyết định ‘góp gạo thổi cơm chung’, cả hai mới có chưa đầy một năm tìm hiểu. Ngọc cũng thừa nhận tình tình cảm của của cô và Hiếu tiến triển quá nhanh, song cô tin vẫn rằng quyết định của mình không phải là quá vội vàng. Chính sự chín chắn, điềm đạm và cách sống chân thật, không màu mè của Hiếu đã cho Ngọc niềm tin vào sự lựa chọn của mình.

Kể từ khi nhận lời cầu hôn của chàng xạ thủ đất Bắc, Ngọc thấy yêu mảnh đất nghìn năm Văn hiến hơn. Mỗi lần có dịp ra Hà Nội lưu diễn, cô thường nán lại vài ngày để tìm hiểu về nề nếp sinh hoạt của gia đình chồng sắp cưới. Mẹ Hiếu rất quý Ngọc bởi tuy là một nữ ca sĩ nổi tiếng, nhưng cô lại rất giỏi việc nội trợ. Nhiều nàng dâu chỉ nghe thấy hai từ ‘mẹ chồng’ thôi đã tái xanh mặt, nhưng Khánh Ngọc thì khác.

Cứ mỗi lần nhắc đến chuyệ chuyện ‘mẹ chồng – nàng dâu’ là cô lại tươi vui lạ thường. Ngọc bảo, chuyện tình của cô và ông xã sẽ chẳng thể đơm hoa, kết trái sớm như ngày hôm nay, nếu không nhờ công vun vén của mẹ chồng. Tuy nổi tiếng nghiêm khắc với con cái, nhưng chẳng ai thương con bằng bà. Nhà chỉ có một mẹ, một con nhưng khi biết con trai có người yêu ở tận Sài Gòn, bà cũng không hề cấm cản.

Thậm chí, còn động viên hai con vượt qua rào cản về địa lý để đến với nhau. Sau này khi biết hai đứa có ý định kết hôn, bà cũng là người tạo mọi điều kiện để đám cưới diễn ra nhanh chóng, kể cả việc quyết định cho con trai độc chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc để tiện cho công việc của con dâu. Tuy không cảm thấy áp lực về điều này, song Ngọc thầm biết ơn sự hy sinh lớn lao của mẹ chồng và tự nhủ lòng, phải sống sao cho có trách nhiệm, không chỉ với chồng, mẹ chồng mà còn cả với đại gia đình bên chồng.

Khi biết Ngọc có ý định làm dâu xứ Bắc, nhiều người cũng khuyên cô nên suy nghĩ kỹ bởi sự khác biệt về lối sống giữa hai miền sẽ gây ra những mâu thuẫn không nhỏ trong cuộc sống vợ chồng sau này.

Nhưng vốn thuộc tuýp người người phụ nữ quyết đoán và không dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, nên dù ai có nói ngả nói nghiêng, Ngọc vẫn tin vào sự lựa chọn của mình. Ngay cả khi nghe tin chồng sắp cưới từng vướng scandal sử dụng thuốc lắc gây xôn xao dư luận sau một thời gian từ giã nghiệp súng ống, tình cảm của cô dành cho anh vẫn không hề thay đổi.

Không phải Ngọc thờ ơ với dư luận, mà vì từ khi nhận lời cầu hôn của Hiếu, Ngọc đã chuận bị tâm lý để đối diện với tất cả những khó khó khăn trong cuộc sống vợ chồng, chứ không riêng gì chuyện quá khứ của bạn đời. Ngọc tin rằng, tuổi trẻ ai cũng có những lúc nổi loạn, muốn khẳng định bản thân bằng những điều nông nổi, dại dột. Song không vì thế mà có thể tùy tiền đánh giá con người hiện dựa vào những sai lầm trong quá khứ, nhất là khi họ đã biết đứng lên sau vấp ngã.
Khánh Ngọc và chồng
Khánh Ngọc và chồng

Cảm động trước tình cảm của Khánh Ngọc, Trung Hiếu cũng cố gắng tập trung tạo dựng sự nghiệp để trở thành chỗ dựa vững chắc cả về mặt tinh thần, lẫn vật chất cho vợ. Từ ngày quen Ngọc, công việc kinh doanh của Hiếu gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Anh hiện đang là một doanh nhân khá thành công và bận rộn với những dự án lớn nhỏ kéo dài từ Bắc chí Nam.

Mặc dù, xuất thân là một vận động viên thể thao, nhưng nhờ mối quan hện thân thiết với nhiều bạn bè làm nghệ thuật nên anh rất hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. Thậm chí, để thể hiện sự quan tâm của mình, anh còn ‘hộ tống’ đến phu nhân tương lai đến tham dự các sự kiện của giới giải trí, vốn không phải là chốn phù hợp với người ngoại đạo như anh.

Tuần trăng mật ngọt ngào ở Hạ Long

Ban đầu, Khánh Ngọc và Trung Hiếu dự định sẽ làm đám cưới vào cuối năm, nhưng vì cả hai gia đình đều muốn có dâu, rể sớm nên đã thay đi xem lại ngày và quyết định tổ chức ngay vào một ngày đầu tháng 7. Cả hai dự định chỉ làm một đám cưới nhỏ, nhưng ấm cúng trong một không gian lãng mạn với với bể bơi và toàn bộ hoa địa lan màu trắng. Trong đám cưới, cô dâu và chú rể sẽ song ca một ca khúc tình yêu lãng mạn ngay ở phần quan trọng nhất của buổi lễ thành hôn.

Sau đám cưới, Ngọc muốn dành một khoảng thời gian đủ để có thể tận hưởng hết cảm giác hạnh phúc của một cặp vợ chồng son. Được bạn bè gợi ý rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng cho tuần trăng mật, nhưng cuối cùng Khánh Ngọc và Trung Hiếu lại quyết định lựa chọn vịnh Hạ Long làm đích đến. Ngọc bảo, cô từng đi lưu diễn ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhưng chưa có cơ hội ghé thăm vịnh Hạ Long xinh đẹp. Vì thế lần này, cô quyết định sẽ chọn nơi này để tận hưởng tuần trăng mật của mình.

Ngay sau kết thúc tuần trăng mật, Khánh Ngọc sẽ trở lại với những dự án âm nhạc còn dang dở. Nhiều người bảo cô tham lam khi vẫn đi diễn đều đến tận ngày cưới, Khánh Ngọc cười xòa. Cô bảo tính mình không ngồi yên một chỗ được, lúc nào cũng thích bận rộn, không làm việc này thì làm việc kia chứ không chịu ngồi không bao giờ.

Vợ chồng Khánh Ngọc quan niệm, con cái là do ông trời quyết định nên vợ chồng Khánh Ngọc không hề lên kế hoạch trước cho việc sinh em bé. Giới tính của con cũng không phải là mối quan tâm quá lớn của cặp vợ chồng này bởi đối với họ con nào cũng là con, dù trai hay gái cũng là cái phước trời ban. Cả hai đều đồng ý rằng, được tận tay chăm sóc và nhìn đứa con thân yêu của mình khôn lớn từng ngày mới là điều tuyệt vời nhất.

Cốm
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc