Ca sĩ MiA khoe loạt khoảnh khắc được bạn trai kém tuổi cầu hôn siêu lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Sau lễ đính hôn bí mật tại nhà riêng, nữ ca sĩ MiA vừa tung bộ ảnh được bạn trai cầu hôn lãng mạn, khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ MiA vừa khoe bộ ảnh cầu hôn siêu lãng mạn cùng chồng của mình sau lễ đính hôn. Được biết bạn trai kém tuổi đã có tới hai lần cầu hôn MiA, một lần tại tòa nhà sang trọng của Sài Gòn và một lần tại một khu vườn cực kì nên thơ.

"Lần 1: cầu hôn tại nhà hàng cao nhất Sài Gòn – miệng run giựt giựt – ánh mắt long lanh nói : ” em làm chồng anh nha “

Lần 2: cầu hôn tại Dallas- The Fuji , ánh mắt long lanh hơn – tim đập muốn lọt ra ngoài anh ấy nói : ” em lấy anh làm vợ nha “

Cầu hôn 2 lần vẫn nói lộn……….. Rốt cuộc là tui đã có vợ chứ không hề lấy chồng nha hôn . Số phận đã an bài” – MiA chia sẻ dòng trạng thái lầy lội cùng ông xã của mình.

Chia sẻ của MiA khiến cư dân mạng phải bật cười về màn cầu hôn "có một không hai" của cặp đôi.

MiA chia sẻ loạt ảnh được bạn trai cầu hôn siêu lãng mạn.

MiA chia sẻ loạt ảnh được bạn trai cầu hôn siêu lãng mạn.

Empty
Empty
Không váy áo lộng lẫy, cặp đôi chọn bộ đồ ngủ đôi đầy ngộ nghĩnh.

Không váy áo lộng lẫy, cặp đôi chọn bộ đồ ngủ đôi đầy ngộ nghĩnh.

Empty
nu-ca-si-mia-khoe-anh-2-lan-duoc-ban-trai-kem-cau-hon-tuoi-sieu--b20400

Hôm 25/11 vừa qua, ca sĩ MiA tổ chức lễ đám hỏi bí mật chỉ có sự góp mặt của bạn bè thân thiết. Được biết, vị hôn phu của cô tên Triệu Vương, là bạn chung của nhóm nhạc 365 nhiều năm nay. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, cả hai đã có quãng thời gian dài tìm hiểu, dù Triệu Vương nhỏ tuổi hơn MiA nhưng không phải là rào cản ảnh hưởng tới tình cảm của cặp đôi. Tuy nhiên, đến hiện tại, kế hoạch về đám cưới vẫn chưa được phía MiA tiết lộ với khán giả.

Một số hình ảnh trong đám hỏi của ca sĩ MiA.

Một số hình ảnh trong đám hỏi của ca sĩ MiA.

Vốn là nữ ca sĩ có đời sống riêng tư khá kín tiếng nên khi thông tin ca sĩ MiA chuẩn bị lên xe hoa đã làm khán giả vô cùng bất ngờ. Chỉ đến khi bị khán giả phát hiện ra ảnh đính hôn cùng bạn trai tại nhà riêng thì nữ ca sĩ mới chịu thừa nhận cùng fan hâm mộ. Trên trang cá nhân cô từng viết: "Việc Mia lấy chồng có nằm trong kế hoạch sẵn trước lâu rồi. Bản thân mình cũng nghĩ chắc mọi người cũng không quá bất ngờ nhưng mọi việc ngược lại với suy nghĩ Mia.

Quá nhiều tin nhắn cuộc gọi hỏi thăm vì mọi người không thể tin được là 1 cô gái có tâm hồn vui nhộn như Mia lại chịu tiến tới hôn nhân sớm vậy. Thôi thì để từ từ Mia bật mí sau nha, chỉ biết cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc mừng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link