Phản ứng bất ngờ của Phan Hiển khi bị anti-fan buông lời mỉa mai chuyện lấy vợ hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hơn kém nhau 12 tuổi cuộc hôn nhân của Khánh Thi - Phan Hiển vướng không ít những lời dị nghị. Mới đây khi bị anti - fan chỉ trích chuyện lấy vợ hơn tuổi, Phan Hiển đã có động thái đáp trả khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Từ nhiều năm nay, chuyện tình "cô - trò" của Khánh Thi và Phan Hiển bị nhiều áp lực từ gia đình, bạn bè và anti-fans. Mới đây, có một anti-fan đã lên tiếng mỉa mai Phan Hiển với những lời đầy cay độc: "Mày ít hơn vợ 12 tuổi, thằng 15 tuổi... vợ mày cũng có con. Mày giàu đời này thôi, sau xuống diêm vương bán vé số nha con. Tao đọc báo thấy mày mà ức chế...", "Sướng đời này thôi, đời sau khổ, cứ chờ xem", "Còn mày, tao xem rồi, không sống thọ quá 50 đâu. Mày muốn xử tao không, tao cho địa chỉ...".

Đáp lại lời anti-fan, Phan Hiển chỉ bình thản trả lời "cảm ơn", hay "bận lắm không có rảnh" để đi xử kẻ chửi mắng mình. Phản ứng của Phan Hiển khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Có lẽ, nam vũ không không quá bận tâm vì điều đó, miễn là vợ chồng, con cái sống với nhau hạnh phúc là đủ.

Phan Hiển bình thản đáp lại lời của anti fan.

Phan Hiển bình thản đáp lại lời của anti fan.

Mặc dù Phan Hiển khá bình tĩnh, không chấp chiếm gì nhưng những người hâm mộ gia đình của anh vô cùng bức xúc với anti-fans chồng Khánh Thi.

Cư dân mạng lên tiếng bênh vực ông xã Khánh Thi.

Cư dân mạng lên tiếng bênh vực ông xã Khánh Thi.

Được biết, Khánh Thi hơn Phan Hiển tới 12 tuổi, khi đến với nhau cặp đôi đã từng hứng chịu không biết bao nhiêu lời gièm pha. Bất chấp sự phản đối của gia đình , bỏ qua cả những gièm pha, dị nghị của xã hội, cặp đôi đã đến bên nhau và nay có một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau.

47185488_897152983828815_8572307681144995840_n
47123774_896788867198560_8818935341915308032_n
Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Khánh Thi đã khiến khán giả nghẹn ngào khi chia sẻ về mối tình đầy sóng gió của mình cùng chồng trẻ Phan Hiển. Cả hai đều không kiềm chế được cảm xúc của mình khi hồi tưởng lại những ngày đầu khi Khánh Thi mang thai, không một ai ở bên và ủng hộ cô. Định kiến của xã hội về mối tình cô trò lệch tuổi tác của họ quá lớn.

Khánh Thi bật khóc khi trải lòng, cô chia sẻ bản thân chấp nhận phong ba bão tố không chỉ đơn giản vì tình yêu mình dành cho Phan Hiển. Mà cô quyết định chọn một chàng trai trẻ như Phan Hiển là vì trong suốt 15 năm qua, Phan Hiển là người duy nhất sẵn sàng vứt bỏ hết mọi thứ để bên cạnh cô, cho dù là lúc cô đau thương mất mát trong sự nghiệp, chàng trai trẻ ấy vẫn luôn ở bên cô, cho cô một chỗ dựa.

Khó khăn để đến được với nhau, Khánh Thi - Phan Hiển đang chứng minh cho công chúng thấy quyết định của mình là đúng, khi sống ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Khó khăn để đến được với nhau, Khánh Thi - Phan Hiển đang chứng minh cho công chúng thấy quyết định của mình là đúng, khi sống ngày càng hạnh phúc bên nhau.

Còn Phan Hiển từng khẳng định rằng anh chưa bao giờ muốn tỏ ra mình là 1 "soái ca" hay 1 "ông chồng quốc dân" mà chỉ luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ, vun vén cho vợ con, cho hạnh phúc gia đình. Có lẽ chính vì tình yêu và sự nỗ lực ấy mà Khánh Thi chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối khi yêu và chung sống với Phan Hiển:

"Nhờ có Hiển và con mà mọi người đã yêu thương tôi hơn. Tôi chẳng cần gì hết. Sự nghiệp tôi có rồi, cái gì cũng có hết trong tay. Tôi chỉ sợ Hiển hay gia đình chồng quay lưng với mình thôi. Cái tôi cần là gia đình luôn ở bên cạnh tôi. Tôi chấp nhận phong ba bão tố chỉ đơn giản vì tình yêu và muốn đáp lại tình yêu của Hiển".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link