Đang vui vẻ bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nói "bị phụ bạc trong tình yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới đây của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự quan tâm, đồng cảm của người hâm mộ và là bài học ý nghĩa đối với nhiều người.

Mới đây, trên story của Instagram của Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ quan điểm liên quan đến khía cạnh bị phụ bạc trong tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân. Theo đó, bí kíp để làm chủ cuộc sống, dù buồn hay vui cũng không khiến mình lông bông chính là để con tim mình có cơ hội "phũ".

Cụ thể "nữ hoàng giải trí: viết: 

"Hãy làm chủ cuộc sống, điều gì đến dù vui hay buồn cũng không khiến mình lông bông. Sao có quá nhiều bạn trẻ chia sẻ với mình về chuyện một người phụ bạc lại khiến họ tan nát đến vậy...vì đơn giản bạn chưa để con tim bạn có cơ hội Phũ...Sau đó sẽ thấy: ơ, sao mình phải khóc vì một người dưng!".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Chia sẻ của Hà Hồ đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là hội chị em sau khi đọc được những dòng nhắn nhủ của nữ ca sĩ đã bày tỏ sự đồng tình và rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân.

Chia sẻ quan điểm về tình yêu "chuẩn không cần chỉnh", Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ tấm tắc khen vì đây không phải lần đầu cô chia sẻ những điều bổ ích. Nhiều người cho rằng, những bài học này được cô rút ra từ chính "tình trường" của mình.

Bên cạnh chia sẻ gây chú ý đó, thời gian gần đây chuyện tình cảm của Hà Hồ và nam diễn viên điển trai Kim Lý cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Được biết, cặp đôi đang có những tiến triển tốt như thường xuyên sóng đôi bên nhau và đã có ý định sinh con chung. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi nóng lòng, ra sức ủng hộ cặp đôi sớm về chung một nhà.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý "dính như sam" trong thời gian gần đây.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên kể từ khi hợp tác chung trong MV "Cả trời thương nhớ". Vào 13/10/2017, cả showbiz Việt vui mừng khi Hồ Ngọc Hà công khai bình luận hình ảnh của Kim Lý cùng những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất tới nam diễn viên.

Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đăng tải bức hình ôm hôn Kim Lý cực tình cảm, đáp lại, nam diễn viên Việt kiều cũng gọi Hà Hồ là " Em yêu, anh yêu em rất nhiều" . Động thái này của cả hai như một lời xác nhận chính thức về mối quan hệ tình cảm.

Bức ảnh hạnh phúc thay cho lời thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai .

Bức ảnh hạnh phúc thay cho lời thừa nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai .

Ngay khi cặp đôi chính thức công khai tình cảm, đông đảo bạn bè của cả hai và người hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng ủng hộ. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự đẹp đôi của cả hai. Không ít khán giả còn nhận định rằng, đây chính là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link