Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Nếu tôi thuộc giới tính thứ 3

( PHUNUTODAY ) - U 50 vẫn độc thân nên ca sĩ Nguyễn Phi Hùng từng vướng nghi vấn giới tính thứ 3, liệu có phải anh thích nam không thích nữ, và giọng ca Dáng em đã đáp trả đầy thú vị

Đã 46 tuổi, đẹp trai lịch lãm, không còn ồn ào sân khấu như lúc hoàng kim, sống trong biệt thự tới 3000 m2, thường xuyên làm thiện nguyện, hay chia sẻ việc nấu ăn, thường xuyên tập yoga, dẻo dai cường tráng, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân. Điều đó khiến khán giả nghi ngờ anh có phải anh khó tính trong chuyện tìm bạn đời hay anh thuộc giới tính thứ 3 nhưng ngại công khai. Nguyễn Phi Hùng từng chia sẻ rằng anh đã từng hứa với bố mẹ 35 tuổi sẽ kết hôn nhưng đến khi gần 50 vẫn chưa thực hiện được. Tuy nhiên bố mẹ anh cũng đã hiểu cho con trai.

nguyen phi hung vest

Trả lời về việc anh bị đồn yêu nam không yêu nữ, nam ca sĩ nói anh bị đồn nhiều lắm, chuyện đó là bình thường thôi. “Nhưng đặt trường hợp ví dụ như tôi thuộc giới tính thứ 3, thì tôi vẫn sống trọn vẹn với nghệ thuật, có trách nhiệm và đam mê với nghề nghiệp, khán giả, thì chẳng có gì phạm luật, sai trái cả. Huống hồ tôi cũng không phải là người như vậy, nên tôi không bận tâm nhiều. Bản thân tôi rất trân trọng những người thuộc cộng đồng LGBT và tôn trọng sự riêng tư của họ”.

nguyen phi hung yoga

Nam ca sĩ từng chia sẻ anh là người dễ ghen, trong mơ thấy người đó có gì là anh ghen luôn trong mơ. Và lý do khiến anh vẫn độc thân là do anh quá ham công việc. Anh nói mình từng có nhiều mối tình nhưng chưa sâu sắc. Đặc biệt giai đoạn mới lập nghiệp thì anh lại chưa có nhiều thu nhập, mà người con gái anh yêu khi đó lại mong chờ một tương lai vững vàng và không muốn anh tham gia sâu vào showbiz nhưng anh lại chọn công việc, thế là chia tay.

Phi Hùng là một trong số ít ca sỹ gốc Bắc được khán giả miền Tây cực kỳ yêu thích. Anh cũng là một trong những ca sỹ chọn lối sống tương đối bình lặng, ít scandal và chỉ tập trung vào công việc. Phi Hùng gần đây đặc biệt gây ấn tượng với khán giả chính vì những hoạt động cho cộng đồng và tinh thần yoga của anh. Nguyễn Phi Hùng không ra nhiều bài hát mới mà anh thường hát lại những bản nhạc từng là hit trước đây. Ngoài ra anh còn tham gia các hoạt động kinh doanh bất động sản và thực phẩm.

nguyen phi hung lam tu thien

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng là trai Hà Nội, được bố mẹ phát hiện có năng khiếu nên gửi anh đi học múa Ballet. Sau đó anh hướng dẫn vũ đạo cho các ca sĩ và tình cờ được phát hiện ra tài năng âm nhạc khi hát karaoke. Những năm 2000 anh ghi dấu ấn với những bản hit như Dáng em, Tình đơn côi… Sau đó anh còn tham gia đóng phim và đạt giải diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng 2004.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn