Vén màn hôn nhân của siêu mẫu Vũ Thu Phương, sự thật bất ngờ sau sự hào nhoáng và gia thế khủng của chồng

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn bất ngờ, những bức ảnh cưới hoành tráng, siêu mẫu Vũ Thu Phương dính tin đồn lấy chồng vì tiền, vì chồng thuộc dòng dõi quý tộc hoàng gia Capuchia. Hơn mười năm sau, Vũ Thu Phương có những chia sẻ bất ngờ.

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, cô từng đạt giải siêu mẫu phong cách cuộc thi siêu mẫu châu Á năm 2005. Đến năm 2008 cô dành giải thưởng người mẫu xuất sắc và Người mẫu tài năng cuộc thi Người mẫu Việt Nam. Khi tên tuổi đang rực sáng trong showbiz, Vũ Thu Phương bất ngờ kết hôn năm 2011 khi mới 26 tuổi, với một doanh nhân đã qua 1 đời vợ và có 2 con riêng. Tin đồn về việc chồng cô thuộc dòng dõi hoàng gia Campuchia và bộ ảnh cưới thực hiện tại lâu đài Angor Wat đã xôn xao truyền thông một thời.

vu thu phuong cuoi

Về sau người đẹp tiết lộ “Đúng là chồng tôi cũng có 1 chút quan hệ để được chụp hình ở những cái nơi mà người bình thường khó được chụp. Tuy nhiên, gia đình anh xã không phải là hoàng thân quốc thích. Mẹ chồng của tôi là người phố cổ, ba chồng là người Campuchia”. Người mẫu cũng chia sẻ ông nội của chồng chị là một lãnh tự được kính trọng ở Campuchia nên chồng cô được rất nhiều vị quan chức cấp cao ẵm bồng từ bé. Tuy nhiên đó là chuyện của quá khứ, ông nội chồng cô đã về hưu tận hưởng tuổi già nên siêu mẫu mong truyền thông không nhắc lại chuyện đó.

vu thu phuong va chong con

Thời điểm siêu mẫu kết hôn, vì thông tin được cho là bất ngờ, và những tin đồn về gia thế của chồng khiến cô bị cho là lấy chồng vì ham giàu. Thông tin về sự giàu có của gia đình chồng siêu mẫu được truyền đi trên mạng xã hội. Nhưng siêu mẫu mới đây đã chia sẻ thời điểm kết hôn họ cũng từng gặp khó khăn. Những năm đầu sau kết hôn, chồng cô gặp khó khăn trong kinh doanh vì lúc đó khủng hoảng kinh tế. Vũ Thu Phương chia sẻ 5 năm đầu theo cô là khủng khiếp. Lúc đó chồng gặp khó khăn trong kinh doanh, vợ thì nghỉ làm mẫu, đóng phim chưa biết cách sắp xếp và quản lý nhân viên trong công ty. Hai vợ chồng cô lúc đó cũng xảy ra nhiều cãi vã nhưng Vũ Thu Phương cho rằng chính những sóng gió ban đầu đó giúp vợ chồng cô thêm gắn bó và nặng nghĩa tình với nhau. Cô nói chồng cô là người giữ chữ nhẫn để song hành cùng vợ.

sieu mau vu thu phuong

Siêu mẫu Vũ Thu Phương chia sẻ “Phần đông dư luận vẫn nghĩ nhờ chồng, Vũ Thu Phương mới được như hôm nay. Tại sao mọi người không nghĩ chiều ngược lại? Tôi cũng có thể hỗ trợ được anh ấy mà. Phụ nữ hay đàn ông cũng vậy thôi, cần dựa vào nhau để sống”. Cô cũng chia sẻ mỗi người một công việc, vợ chồng cô luôn tôn trọng nhau và vợ chồng hỗ trợ nhau. “Đó là sự cộng sinh giữa hai vợ chồng chứ không phải chuyện ai lệ thuộc hay ăn bám ai”. Có một số thông tin cho biết năm 2017 chính chồng cô đã về đảm nhận vị trí giám đốc trong công ty của cô. Anh là cố vấn tư vấn cho vợ. Thu Phương từng nói trước cô coi chồng là tri kỷ còn sau đó là thầy.

Nói về việc nuôi con chồng, siêu mẫu kể răng bản thân cũng thiếu thốn tình cảm nên rất hiểu và thương con chồng. Chính chị đã chủ động đề nghị chồng đón hai con riêng về sống chung. Siêu mẫu sinh thêm 2 người con nữa, thế là vợ chồng cô có 4 nàng công chúa. Nguyên tắc của gia đình cô là dù bận mấy cũng cố gắng 19h về nhà ăn bữa cơm gia đình. Hai vợ chồng giữ sự tin tưởng và tôn trọng nhau nên dùng mật khẩu chung cho nhiều thiết bị công nghệ.

Từ năm 2020, siêu mẫu trở lại hoạt động showbiz với các chương trình The Face Việt Nam, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn