Ca sĩ Nhật Thủy hạ sinh con trai đầu lòng sau 5 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 tháng kết hôn cùng ông xã hơn 14 tuổi, Nhật Thủy đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP Hà Nội vào lúc 18h ngày 21/4.

Sau 5 tháng kết hôn cùng ông xã hơn 14 tuổi, ca sĩ Nhật Thủy đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở TP Hà Nội vào lúc 18h ngày 21/4.

Đại diện của Nhật Thủy cho biết, nữ ca sĩ sinh con bằng phương pháp mổ. Cô nhập viện từ sáng ngày 21/4 để chờ sinh và hiện tại, sức khỏe hai mẹ con đều ổn định. Vợ chồng Nhật Thủy đã quyết định đặt tên con trai là Tuấn Kiệt.

Empty

Nhật Thủy lên xe hoa cùng ông xã Ngô Quỳnh từ tháng 11/2017. Ông xã Nhật Thủy hơn cô 14 tuổi, hiện đang làm trong lĩnh vực truyền thông.

Nhật Thủy và ông xã gặp nhau trong một sự kiện do công ty anh tổ chức. Sau những câu chuyện biết rằng hai người là đồng hương Nam Định nên có nhiều sự đồng cảm, cặp đôi đã quyết định làm quen và tìm hiểu nhau.

Yêu và kết hôn với một người hơn 14 tuổi lại đã qua một lần đò, Nhật Thủy không tránh khỏi những lo lắng, cô cho biết: "Ban đầu tôi cũng hơi lo lắng chuyện đấy, nhưng sau đó nghĩ lại mình sống cuộc đời của mình, không phải sống cho người khác, miễn sao thấy hạnh phúc và vui vẻ là được.

Empty

Tôi không còn cái thời yêu đương cãi nhau nhăng nhít nữa. Tôi rất nghiêm túc với mối quan hệ này. Anh ấy là người chững chạc, va vấp và trải đời hơn nên biết cách làm thế nào để giữ mối quan hệ với người yêu và là chồng cô bây giờ".

Mặc dù ông xã Nhật Thủy đã trải qua một đời vợ nhưng với cô, điều đó không phải là vấn đề quan trọng. Nhật Thủy sinh năm 1991 và đăng quang cuộc thi Sau cuộc thi, cô có phần im ắng và ít phát hành sản phẩm mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link