Tài xế xe Mazda CX5 bắn tài xế taxi từng có 6 tiền án, 3 tiền sự

( PHUNUTODAY ) - Lực lượng công an đã xác định được danh tính lái xe Mazda CX5 bắn thủng bụng rồi chèn qua người tài xế taxi. Đối tượng này đã có 6 tiền án.

Sáng 1/11, cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc tài xế xe Mazda CX5 bắn và cán qua người anh Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú tại phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy) xảy ra tối ngày 30/10.

Anh Tiến vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Anh Tiến vẫn đang được điều trị tại bệnh viện

Cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được người điều khiển ô tô Mazda CX5 bắn thủng bụng rồi chèn qua người anh Tiến là Tạ Văn H. (SN 1971, trú quận Ba Đình, Hà Nội). Tạ Văn H. đã có 6 tiền án, 3 tiền sự. Hiện công an vẫn đang tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phương tiện gây án được cảnh sát xác định là một xe ô tô CX5, màu trắng mang BKS 30E-926.48, một khẩu súng (chưa xác định được loại súng gì).

Trước đó, tối 30/10, anh Tiến điều khiển chiếc xe taxi đi đến trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm bất ngờ có va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5 mang BKS 30E - 926xx.

Sau khi va quệt, hai bên xảy ra tranh cãi. Bất ngờ, tài xế xe CX5 dùng súng cao su bắn vào bụng người lái xe taxi. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục nhặt chiếc bóng đèn tuýp bên đường, đánh vào mặt tài xế taxi rồi lên xe đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi bỏ đi.

Về tình hình sức khỏe của taxi Nguyễn Đức Tiến, người thân cho biết, anh Tiến vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

Hiện cơ quan công an vẫn đang làm việc với bị hại, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng liên quan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn