Sự thật về vụ nhóm thanh niên lao xe vào nhau, 2 người tử vong

( PHUNUTODAY ) - Công an cho biết, thông tin nhóm thanh niên đùa giỡn lao xe vào nhau khiến 2 người chết là thông tin bịa đặt của người dân.

 Trưa 8/4, thượng tá Trần Long Khánh - Trưởng công an huyện Tuy Phong ( Bình Thuận ) cho biết qua xác minh vụ tai nạn do nhóm thanh niên đùa giỡn lao xe máy vào nhau khi đến gần sẽ lách ra nhưng không lách kịp khiến 4 người thương vong là thông tin không chính xác.

capture-2034138-1533040

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc giữa 2 xe gắn máy đối đầu tại Bình Thuận. 

Qua điều tra, nguyên nhân vụ tai nạn là do xe máy chở 3 người va chạm với xe máy của 1 thanh niên khác đi ngược chiều.

"Chúng tôi vẫn đang xác minh điều tra. Không có việc rủ nhau đùa giỡn rồi chạy xe lao đầu vào nhau. Đó là thông tin bịa đặt. Chúng tôi sẽ xác minh để xử lý những người dân về việc thông tin đối đầu mà người dân đã nói. Đặc biệt, không có ai khùng, điên mà lại rủ nhau đi đối đầu với nhau. Báo chí cần thông tin lại sự việc đúng đắn hơn về vụ tai nạn trên", ông Khánh nói.

Trước đó, trưa 6/4, trên tuyến đường liên xã Chí Công – Phan Rí Cửa (đoạn qua địa bàn thôn Thanh Tân, xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận), một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo người dân, 3 thanh niên đi trên xe máy BKS 86H3-8388 đã tông trực diện vào xe máy BKS 86B1-382.69 do 1 thanh niên cầm lái.

Cú tông mạnh khiến 2 nam thanh niên thiệt mạng tại chỗ, 2 nam thanh niên khác bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe gắn máy bị vỡ nát hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ rơi vãi khắp mặt đường.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn