Ca sĩ Trung Quốc từng kiếm tiền nhờ đóng phim cấp ba?

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chưa tận hưởng hết dư vị ngọt ngào của vinh quang thì Đoàn Hồng bị một cư dân mạng tự xưng là “người bạn cũ” khiến cho khốn đốn..

(Phunutoday) - Đầu năm Nhâm Thìn tên tuổi của Đoàn Hồng bỗng nhiên nhận được sự chú ý đặc biệt, một phần bởi cô ca sỹ này vừa được mời tham gia đêm Chào Xuân mừng năm mới 2012 của đài CCTV cùng nam diễn viên hài nổi tiếng Triệu Bổn San.
[links()]
Đây là chương trình rất được khán giả Trung Quốc yêu thích. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, trong lúc chưa tận hưởng hết dư vị ngọt ngào của vinh quang thì Đoàn Hồng bị một cư dân mạng tự xưng là “người bạn cũ” khiến cho khốn đốn.

Nhân vật giấu mặt khẳng định, trước khi trở thành ca sĩ, Đoàn Hồng từng là diễn viên đóng phim cấp ba tại Nhật Bản, cô thậm chí còn có nhiều tác phẩm “để đời”. Ngay sau những lời tuyên bố này thì một vài tấm ảnh được cho là nhạy cảm của Đoàn Hồng ngay lập tức đã được tung lên mạng.

Những hình ảnh này thực sự đã khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt về đạo đức của nữ nghệ sỹ sinh năm 1985 này.

Ca sĩ Đoàn Hồng
Ca sĩ Đoàn Hồng


Theo nhiều nguồn tin cho hay, những tấm hình này được thực hiện từ năm 2007 tại Nhật Bản. Thời gian đó, Đoàn Hồng vì túng thiếu đã sẵn sàng làm diễn viên cấp 3 và chuyên chụp ảnh gợi cảm, kích dục.

Sự giống nhau giữa cô gái trong ảnh và nữ nghệ sỹ ít scandal Đoàn Hồng lên tới 99% và không ai không đặt dấu hỏi về sự chân thực của hình ảnh này. Các cư dân mạng cho biết, trong những hình ảnh được công bố, nhân vật nữ chính đang trong các tư thế chuẩn bị cho cuộc “mây mưa” của mình.

Rất đông ý kiến còn lắc đầu ngán ngẩm bởi nữ ca sỹ, diễn viên Đoàn Hồng vốn được biết đến nhờ tài năng thực sự và ít dính dáng đến các tin đồn thất thiệt. Nhờ chất giọng nổi bật trong nghệ thuật nhạc cổ cùng gương mặt đẹp cổ điển, cô gái sinh năm 1985 này được giới truyền thông gọi là “ngọc nữ thuần khiết” của làng giải trí. Tin tức giật gân này thực sự đang khiến tên tuổi của Đoàn Hồng bị ảnh hưởng trầm trọng.

Trước nhưng thông tin như vậy người đại diện của Đoàn Hồng ngay lập tức bác bỏ sự việc. Vị này cho biết: “Tin tức quá hỗn loạn, mọi người hãy từ từ trước khi đưa ra bất kỳ phán đoán hiểu nhầm nào. Cô ấy phát ốm lên khi nghe về những lời nói xấu trắng trợn. Chắc chắn có kẻ nào đó ghen ghét, hận thù với Đoàn Hồng nên đã trả thù hèn hạ như vậy”. Vị quản lý của nữ ca sĩ cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Đoàn Hồng sợ hãi, hoảng hốt vì bạn bè gọi điện hỏi thăm rất nhiều nên đã tắt di động.

Trước phản ứng gay gắt của phía Đoàn Hồng, nhiều người ủng hộ Đoàn Hồng đã khẳng định rằng loạt ảnh bị tung lên mạng đã được xử lý photoshop. Những hình ảnh này được cắt từ đoạn phim sex của một cô gái có gương mặt khác hoàn toàn với nữ ca sĩ Trung Quốc.

Trong khi nhiều người khẳng định Đoàn Hồng là nạn nhân, số khác lại nghĩ ngược lại, họ cho rằng nữ ca sĩ đang tìm cách đánh bóng tên tuổi của mình. Trả lời về vấn đề này, quản lý của cô nói: “Không ai dại dột làm tổn thương bản thân, gia đình như vậy”.

Tuy nhiên, nhiều người lại không nghĩ như vậy bởi những bức ảnh hoàn toàn chân thật và không hề có “dấu hiệu” bị chỉnh sửa. Do vậy, không loại trừ khả năng diễn viên chính trong những tấm hình này là Đoàn Hồng (!?)

Hình ảnh bị lộ nghi là cảnh phim cấp ba của Đoàn Hồng

 

  • Thái Yên (Fashion163, Chinasmack)



 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn