Những bí quyết ăn mặc giúp bạn dù đã trên 30 vẫn trẻ trung như gái 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn trông sang hơn, khoe được cá tính bản thân mà còn có thể ăn gian tuổi tác, giúp bạn trẻ hơn. Những bí quyết ăn mặc dưới đây giúp bạn dù đã trên 30 vẫn trẻ trung như gái 20 tuổi.

Mặc váy bút chì

Váy bút chì là lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp bạn nhìn trẻ trung, sang trọng thanh lịch hơn mà còn làm nổi bật đường nét cơ thể quyến rũ của bạn. Nó sẽ che giấu khuyết điểm, làm bạn trông mảnh mai hơn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc cho phù hợp, nhưng đừng chọn những màu quá chói nhé.

Chịu khó đi giày cao gót

Những đôi giày cao gót thường được cất vào trong góc tủ bởi bạn chỉ có thể mang nó trong những dịp đặc biệt phải không nào? Vì thế bạn nên mua ít nhất một đôi giày thật sự dễ chịu, thoải mái với độ cao vừa phải nhé!

4-15290565331001030438939

Không ngại thử những xu thế mới

Theo dõi các trang web và tạp chí thời trang để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và lấy ý tưởng cho phong cách mà bạn muốn thay đổi. Không gì có thể ngăn bạn mặc đẹp và trẻ trung hơn.

Đừng ngại thử những loại vải lạ mắt, màu sắc mới mẻ, phụ kiện và đặc biệt là thử kết hợp các trang phục với nhau. Trong nhiều trường hợp, vấn đề không đến từ việc bạn cần sở hữu thật nhiều quần áo, mà là cách kết hợp và bổ sung các trang phục với nhau. Đừng ngại ngần tìm lời khuyên từ những người bạn hay các chuyên gia về thời trang khi bạn muốn mua quần áo mới.

Mặc những gam màu nhẹ nhàng dịu mát

Màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phối đồ. Hãy chọn những màu dịu như xanh nhạt, màu be, màu ngà, màu trắng hoặc xám, chúng sẽ giúp bạn vừa thanh lịch lại vừa trẻ và dịu dàng hơn

1-15290564787051864453194

Diện đồ đúng số đo hình thể

Hãy mặc đồ đúng kích thước của bạn. Đây là điểm mấu chốt nếu bạn muốn mình trông trẻ trung hơn. Mặc những trang phục làm nổi bật phần cơ thể mà bạn yêu thích và che giấu những phần cảm thấy thiếu tự tin là chìa khoá giúp bạn luôn hoàn hảo trong bất cứ tình huống nào. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình trang phục lót vừa vặn vì chúng sẽ giúp tôn dáng người của bạn hơn.

31-1529056518554126855619

Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với phụ kiện phụ hợp

Hãy hoàn thiện phong cách với những phụ kiện thời trang. Thay thế các trang sức cổ điển bằng những xu hướng mới mẻ, hiện đại hơn.

Có thể nói, phụ kiện chính là bước cuối cùng giúp bạn hoàn thiện phong cách cá nhân của mình. Một cặp mắt kính thời trang phù hợp với gương mặt và trang phục đang mặc, một chiếc vòng cổ tạo điểm nhấn cho chiếc áo blouse hay một chiếc túi kiểu cách,… chính là những item cần thiết đưa trang phục bạn đang mặc trở nên nổi bật, phong cách và cá tính.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn